News & Update

หลักฐานชี้ S Pen ของ Galaxy Note 9 จะสามารถเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth ได้

S Pen ของ Galaxy Note 9

Samsung Galaxy Note 9 มีกำหนดจะเปิดตัวในวันที่ 9 สิงหาคมที่งาน Unpacked ในเมืองนิวยอร์ก ล่าสุดก็มีข้อมูลจากการขออนุญาตนำเข้ายืนยันข่าวลือเรื่อง S Pen

S Pen ของ Note 9 สามารถเชื่อมต่อ Bluetooth ได้

S Pen

เมื่อมีการยื่นเรื่องขออนุญาตนำเข้า เราก็เลยได้ยินข่าวอย่างสเปค หรือหน้าตาเป็นระยะ ข่าวที่น่าสนใจในระยะหลังก็คือข่าวลือว่า S Pen ปีนี้จะมีความสามารถเพิ่มขึ้นอย่างมาก และอาจจะใช้การเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth วันนี้ก็คอนเฟิร์มแล้วว่าจริง

FCC (กสทช สหรัฐ) ได้รับคำขออนุญาตนำเข้า S Pen (รหัส EJ-PN960) โดยเหตุผลที่ต้องทำเรื่องขออนุญาตนำเข้าเพราะมันทำการสื่อสารผ่าน Bluetooth LE ความถี่ 2.4 GHz

ส่วนตัวโทรศัพท์ Samsung Galaxy Note 9 นั้นจะใช้รหัสว่า SM-N960U (รหัส U คือวางจำหน่ายในสหรัฐ) รองรับความถี่แทบทุกอย่างในสหรัฐนั่นเอง สำหรับรุ่นที่วางจำหน่ายในบ้านเราจะแตกต่างกันไปตามคลื่นที่มีให้บริการของเครือข่ายครับ

ข่าวลือก่อนหน้านี้บอกว่า S Pen จะสามารถใช้แทนปุ่มชัตเตอร์กล้อง และเปลี่ยนเพลงที่ฟังอยู่ได้ แต่แค่สองอย่างนี้คงไม่ใช่การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อย่างที่ข่าวลือเคยบอกมาอย่างแน่นอน งานนี้คงต้องรอดูกันแล้วล่ะว่าการปฏิวัติครั้งใหญ่อย่างที่ลือๆ กันจะทำอะไรได้อีกบ้าง

ที่มา – Droid-Life,

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save