News & Update

“S-GEAR” เปิดตัวสินค้าสายเกมมิ่งซีรีส์แรก 6 รุ่น ภายใต้คอนเซ็ปท์ “NEW REIGN OF GAMING START NOW!!!”

SYNEX เปิดตัวสินค้า S-GEAR Gaming ซีรีส์แรก 6 รุ่น ภายใต้คอนเซ็ปท์ “NEW REIGN OF GAMING START NOW!!!” ครั้งแรกในงาน Thailand Game Show

บมจ.ซินเน็ค (ประเทศไทย) (SYNEX) ดิสทริบิวเตอร์ ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเท็ม เปิดตัวสินค้า S-GEAR Gaming ซีรีส์แรก 6 รุ่น ภายใต้คอนเซ็ปท์ “NEW REIGN OF GAMING START NOW!!!” ครั้งแรกในงาน Thailand Game Show ที่ผ่านมา  สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาเกมเมอร์ โดยเฉพาะ Limited Edition Box ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากภายในบูธ S-GEAR ยังมีกิจกรรมลุ้นของที่ระลึก รวมทั้งแฟนคลับยังได้พูดคุยแบบใกล้ชิดกับ “คุณเป้ ไข่หมุน” อีกด้วย

S-Gear Gaming

สำหรับรุ่นที่เปิดตัว ได้แก่ PONTUS Gaming Headset, PONTUS 7.1 Gaming Headset, EURUS Gaming Mouse, ICARIOUS Gaming Mouse, DRAKON Gaming Keyboard และ Arion Gaming Mouse Pad  รวมถึง SCYLLA Gaming Hot-Swapping Mechanical Keyboard  ที่ยังเปิดให้พรีออเดอร์อยู่

S-GEAR Gaming ได้วางคอนเซ็ปท์แบรนด์ให้เป็นเกมมิ่งราคาคุ้มค่า คุณภาพคุ้มราคา ประกอบกับบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐานจาก Trusted by Synnex รับประกันสินค้าถึง 2 ปี เปลี่ยนใหม่โดยไม่มีการซ่อม ถือเป็นการสร้างความแตกต่างในตลาดอุปกรณ์ต่อพ่วง ด้วยการตั้งชื่อเฉพาะที่ผสานจุดเด่นของสินค้าให้สอดคล้องไปกับชื่อของบรรดาเทพเจ้าและสัตว์พิเศษในตำนานที่เหล่าเกมเมอร์รู้จักและชื่นชอบเป็นอย่างดี

ไฮไลท์สินค้า

1.DRAKON (เดร-ค่อน) Gaming Keyboard (ธาตุไฟ) : มาจากชื่อมังกร เป็นสัตว์ในตำนานที่มีรูปร่างเหมือนกิ้งก่าขนาดยักษ์ ที่มาพร้อมปีกขนาดใหญ่ และเกร็ดที่แข็งแกร่ง นอกจากนี้มังกรยังมีสายตาเฉียบแหลม มีทั้งความฉลาด ความกล้าหาญ และมีพลังมหาศาล  เปรียบเทียบ กับ ปุ่มบนคีย์บอร์ดที่มีความคงทน ใช้งานได้ยาวนาน สีสัน (แสงไฟ) สวยงามโดดเด่น

2.EURUS (อูรัส) Gaming Mouse (ธาตุลม): มาจากชื่อเทพที่มีพลังในการควบคุมลมพายุ บางภาษาใช้เรียกนกเทพ หรือนกนักล่าขนาดยักษ์ นอกจากใช้ลมในการโจมตีแล้ว ยังสามาถใช้ลมหอบพัดตัวเองให้บินได้ และเคลื่อนที่ในอากาศอย่างรวดเร็วได้ด้วย เปรียบเทียบ กับ เมาส์ต้องการความว่องไวที่แม่นยำ

3.ICARIOUS (อิก-คา-เรียส) Gaming Mouse (ธาตุลม): มาจากชื่อมนุษย์ที่มีความมุ่งมั่น ที่ต้องการบินไปให้ถึงดวงอาทิตย์ มีความเร็ว ความมุ่งมั่นสูง เปรียบเทียบกับ เมาส์ที่ต้องการความว่องไวที่แม่นยำ

4-5. PONTUS (พอนทัส) Gaming Headset, PONTUS 7.1 Gaming Headset (ธาตุน้ำ): มาจากชื่อสิ่งมีชีวิตในตำนานเพศชาย ครึ่งคนครึ่งปลา เป็นชื่อเรียกรวมของเผ่าพันธุ์หรือสิ่งที่มีลักษณะตามข้างต้น โดยมีตัวแทน หรือผู้นำ ที่รู้จักกันทั่วไปคือ โพไซดอน เปรียบเทียบกับ Headset ที่ให้เสียงส่งพลัง เสมือนการเดินทางของเสียงในน้ำดีกว่าเดินทางในอากาศปกติ

S-Gear Gaming

  1. Arion (เอ ริ ออน) Gaming Mouse Pad (ธาตุ ดิน): มาจากชื่อม้าเทพ ที่วิ่งเร็วมาก วิ่งต่อเนื่องได้ไกล เปรียบเทียบกับแผ่นรองที่ช่วยให้การเคลื่อนไหวเมาส์รวดเร็วและแม่นยำแต่ยังต้องยึดโต๊ะได้แน่นสนิท

S-Gear Gaming

  1. SCYLLA (สะ ไคล ล่า) Gaming Hot-Swapping Mechanical Keyboard : ชื่อมาจากมังกร ในตำนาน SCYLLA ถูกตัดทีละหัว จะงอกใหม่ได้ เปรียบเทียบไปกับ คีย์บอร์ดที่เป็น Hot – Swapping ที่สามารถเปลี่ยนปุ่มได้ตามต้องการ

S-Gear Gaming

โดยสินค้า S-GEAR Gaming ทั้งหมดนี้ มุ่งเน้นการเพิ่มประสิทธิภาพในการเล่นเกม สะท้อนความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้ง ยังสร้างความภูมิใจให้กับเกมเมอร์ในขณะเล่นเกมเมื่ออยู่ในสังคมออนไลน์อีกด้วย 

S-Gear Gaming

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม  ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ได้ทาง facebook.com/Sgearthailand | Line official @sgearthailand  | www.sgearthailand.com หรือ โทร Synnex Care 1251

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save