News & Update

ลือ!!! LG G Pro 2 เตรียมปรากฏโฉมในเดือนกุมภาพันธ์นี้

46-lg-optimug-g-pro-2

หลังจากที่ได้ยืนข่าวลือกันมามากมายกับทางค่าย LG ว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนตัวท็อปถึง 2 รุ่นในปีนี้นั้นคือ LG G3, LG G Pro 2 และล่าสุดนี้เองก็ได้มาข่าวลือออกมาว่า “ทางค่าย LG เตรียมเผยโฉม LG G Pro 2 ในเดือนกุมภาพันธ์นี้”

หากยังจำกันได้ในงาน MWC 2013 ทางค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง LG ได้เผยโฉมสมาร์ทโฟนสุดล้ำภายใต้ชื่อของ “Optimus“ อย่าง LG Optimus G Pro ที่มาพร้อมกับหน้าจอ IPS ขนาด 5.5 นิ้วและขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผลที่แรงที่สุดในขณะนั้น มาในปีนี้ก็ลือว่าทางค่าย LG เตรียมเผยโฉมสมาร์ทโฟนภาคต่อจากตัวเดิม พร้อมทั้งสลัดชื่อของ Optimus ออกไปซึ่งจะมาพร้อมกับชื่อว่า “LG G Pro 2” นั้นเอง

สำหรับสเปคอย่างเป็นทางการของ LG G Pro 2 นั้น ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา จะมีเพียงแค่ข่าวลือถึงสเปคของเจ้า LG G Pro 2 เครื่องนี้เท่านั้น ว่าจะมาพร้อมกับ หน้าจอขนาด 6 นิ้วความละเอียดแบบ Full HD ชิปประมวลผลจะเป็น Snapdragon 800 รับด้วยระบบปฏิบัติการ Android 4.4 (KitKat) และแรม 3 GB ส่วนสำหรับสเปคนั้นจะเป็นจริงอย่างที่มีข่าวลือหรือไม่ในเดือนกุมภาพันธ์นี้คงได้รู้กันหากข่าวลือเรื่องการมาของ LG G Pro 2 นี้เป็นจริง!!!

ที่มา : androidcentral

1 Comment

1 Comment

  1. Pingback: ลือ!!! LG G Pro 2 เตรียมเปิดตัวในงาน WMC 2014 |

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save