Applications

Apple เตรียมยุติการใช้งาน iTunes แยกออกเป็นสามแอพย่อยในอนาคต Music, TV, Podcast แทน

Apple เปิดตัว iTunes เมื่อ 28 ปีก่อนในงาน Macworld Expo ปี 2001 โดย Steve Jobs เป็นผู้ขึ้นเวทีกล่าวเปิดตัวด้วยตัวเอง โดยคาดว่ามันจะพลิกอุตสาหกรรมดนตรีใหม่

Apple เปิดตัว iTunes เมื่อ 28 ปีก่อนในงาน Macworld Expo ปี 2001 โดย Steve Jobs เป็นผู้ขึ้นเวทีกล่าวเปิดตัวด้วยตัวเอง โดยบอกว่าจะเป็นตัวที่ปฏิวัติวงการดนตรีในอนาคต

Apple TV iTunes 4K Header

หลังจากผ่านมา 18 ปี เราเห็นว่า iTunes ได้เปลี่ยนแปลงอุตสาหกรรมดนตรีอย่างมาก อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าเราจะมาถึงช่วงระยะสุดท้ายของ iTunes ก่อนจะถูกเปลี่ยนเป็นแอพสามตัวที่ทำงานเดียวกัน ได้แก่ TV, Music และ Podcast

แหล่งข่าวเผยว่าการเปลี่ยนแปลงนี้จะเริ่มต้นใน macOS รุ่นถัดไปที่จะเปิดตัวในงาน WWDC 2019 นี้ โดยสาเหตุก็เพราะว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา iTunes เริ่มกลายเป็นแอพที่อืดเนื่องจากทำอะไรได้หลายอย่างมากเกินไป

เอาล่ะครับ เราจะได้โบกมือลา iTunes จริงๆ หรือไม่ คำตอบอีกไม่นานเกินรอคงจะได้ฟังจากปากทีมงาน Apple อย่างแน่นอน

ที่มา – Yahoo News

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save