News & Update

ข่าวลือ!! สุดเซอร์ไพรส์เมื่อ HTC M8 โผล่เวอร์ชั่นมินิ ขนาดใหม่ไซด์เล็กลงกว่าเดิม

62-HTC-m8-mini

ตลอดเดือนที่มาผ่านมีข่าวคราวของ HTC M8 Flagship แห่งปี 2014 มาตลอด โดยทุกคนก็ต่างให้ความสนใจกับเจ้าเครื่อง HTC M8 นี้ และล่าสุดนี้เองได้มีข่าวลือว่า HTC M8 จะออกขนาด Mini ออกมาด้วย!!!

ข่าวดังกล่าวถูกปล่อยออกมาจากทวิตเตอร์ของ @evleaks โดยเครื่อง HTC M8 จะมีชื่อรหัสรุ่นว่า “0P6B120” ในขณะที่ HTC M8 Mini จะมีชื่อรหัสรุ่นว่า “0P8B120” นั้นเอง โดยเมื่อไม่นานมานี้เราก็ได้เห็นถึงสเปคบางส่วนของ HTC M8 ในผลการทดสอบของโปรแกรมทดสอบประสิทธิภาพชื่อดัง โดยเท่าที่เราทราบนั้นคือจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5 นิ้วความละเอียด Full HD ซึ่งมีความละเอียดมากกว่า HTC One Flagship ตัวเก่าอยู่ 0.3 นิ้วนั้นเอง ส่วนระบบปฏิบัติการก็จะมาพร้อมกับ Android 4.4 (KitKat) และ SenseUI6 และเราก็คาดการณ์กันว่า HTC M8 นี้จะเปิดตัวประมาณเดือนกุมพาพันธ์ หรือมีนาคม และก็คาดว่าอาจจะมาพร้อมกับ HTC M8 Mini เลยเช่นกัน ส่วนสเปคของ HTC M8 Mini นี้ก็ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมาแต่คาดว่าจะถูกลดสเปคลงจาก HTC M8 เช่นเดียวกับตอนที่ HTC One ออกรุ่น One Mini นั้นเอง

ที่มา : phonearena

1 Comment

1 Comment

  1. Pingback: HTC M8 ยังไม่ทันมาก็ลือกันว่าจะมี HTC M8 Mini ซะแล้ว!! | www.htcsociety.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save