News & Update

ลือภาพ iPad Pro คอนเซปที่มาพร้อม Stylus

สาวก Apple ที่ตามข่าวในช่วงนี้คงจะได้ยิน ข่าวลือเกี่ยวกับ iPad Pro ที่จะเปิดตัวพร้อมกับปากกา Stylus มาหนาหู เลยมีมือดีเก็บเอาข้อมูลต่างๆ ที่หลุดออกมา แล้วแปลงร่างให้กลายเป็นภาพ 3D ที่ดูสมจริง

สาวก Apple ที่ตามข่าวในช่วงนี้คงจะได้ยิน ข่าวลือเกี่ยวกับ iPad Pro ที่จะเปิดตัวพร้อมกับปากกา Stylus มาหนาหู เลยมีมือดีเก็บเอาข้อมูลต่างๆ ที่หลุดออกมา แล้วแปลงร่างให้กลายเป็นภาพ 3D ที่ดูสมจริงขึ้นมาของตัวเครื่อง iPad Pro พร้อมทั้งปากกา Stylus ให้ได้เห็นกันก่อนตัวจริง

iPad Pro stylus Apple (1)

Martin Hajek ชื่อนี้คงคุ้นหูกันดี สำหรับสาวก Apple ด้วยผลงานก่อนสร้างภาพจำลองของสินค้าต่างๆ ของ Apple มาอย่างต่อเนื่องก่อนหน้านี้  กับล่าสุดภาพของตัวเครื่อง iPad Pro และปากกา Stylus ที่ออกมาดูสมจริงอย่างมาก ด้วยขนาดหน้าจอของ iPad Pro 12.9 นิ้ว พร้อมทั้งการอ้างอิงการออกแบบโดยใช้ iPad Air 2 และ iPad mini 3 แต่ยังคงรูปแบบของขอบจอที่ดูหนาอยู่

นอกจากนั้น Hajek ได้ออกแบบปากกา Stylus ในรูปแบบของเขาเองมาอีกด้วย โดยที่ยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัดหลุดออกมาจากทาง Apple เลย แต่ดูแล้วก็มีความสวยงามในสไตล์ของ Apple อยู่ไม่น้อย

iPad Pro stylus Apple (2)

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save