News & Update

Apple กำลังผลิต iPad Maxi ที่มาพร้อมหน้าจอ 12.9 นิ้ว เตรียมเปิดตัวปีหน้า

หลังจากที่ Apple ไม่มีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆในยุคหลัง PC (post PC) มาสักระยะหนึ่ง ตอนนี้มีข่าวลือออกมาจากสำนักข่าว ETNews ในประเทศเกาหลีใต้ออกมาแล้วว่า Apple กำลังซุ่มพัฒนา iPad ขนาดหน้าจอ 12.9 นิ้ว ที่ชื่อว่า iPad Maxi

หลังจากที่  Apple ไม่มีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆในยุคหลัง PC (post PC) มาสักระยะหนึ่ง ตอนนี้มีข่าวลือออกมาจากสำนักข่าว ETNews ในประเทศเกาหลีใต้ออกมาแล้วว่า Apple กำลังซุ่มพัฒนา iPad ขนาดหน้าจอ 12.9 นิ้ว ที่ชื่อว่า iPad Maxi และจะมีการเปิดตัวภายในปี 2014 หรือปีหน้านี้

โดยในตอนนี้ Apple ได้เจรจากับผู้ผลิตหน้าจอในประเทศเกาหลีสำหรับผลิตหน้าจอ 12.9 นิ้วเรียบร้อยแล้ว และ iPad Maxi จะเตรียมมาลุยกับคู่แข่งอย่าง Ultrabook 13 นิ้ว และโน้ตบุ๊ค และหน้าจอ 12.9 นิ้วของ  iPad Maxi นั้นจะมาพร้อมจอแบบด้าน ลดแสงสะท้อน เพื่อนำไปใช้ในห้องเรียนได้

 

manyipads

 

ที่มา Mactrast

1 Comment
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save