News & Update

ลือ!!! สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่จาก LG จะมาพร้อม Android 4.4 (KitKat)

22-LG-Logo-CES-2014

หลังจากที่ Android 4.4 (KitKat) ถูกเปิดตัวออกมาพร้อมกับ Nexus 5 จากทางค่าย LG ในปี 2013 ทางบริษัท LG ก็เริ่มผลักอัพเดทให้สมาร์ทโฟนรุ่นเก่าในค่ายของตน และสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่จะออกมาจากค่าย LG ในปี 2014 นี้ก็ลือกันว่าจะมาพร้อมกับ Android 4.4 (KitKat) ด้วยกันทั้งนั้น

ล่าสุดก็มีผลการทดสอบหลุดออกมาจาก HTML5Test ว่ามี LG หลายรุ่น อาทิเช่น LG-D830, LG-LS740 มาพร้อมกับ Android 4.4 (KitKat) ดังภาพด้านล่าง สำหรับ LG-D830 นั้นยังไม่แน่ชัดว่าเป็นรุ่นอะไรแต่คาดเดากันว่า LG-D830 นี้น่าจะเป็น LG G Pro 2 ซึ่งเคยมีข่าวหลุดว่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนมีนาคมนี้นั้นเอง และส่วนสมาร์ทโฟนจากทางค่าย LG ที่ยังไม่เปิดตัวรุ่นอื่นๆอย่าง LG-SL740, LG-D41, LG-D320 และ LG-MS323 ก็จะมาพร้อมกับ Android 4.4 (KitKat) เช่นกัน

22-LG-Logo-CES-2014-01

ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีหน้าตาของเครื่องรุ่นต่างๆที่จะเปิดตัวในปี 2014 ให้ได้ชมกัน แต่อย่างไรก็ตามทางบริษัท LG จะมีสมาร์ทโฟนออกมาให้ได้ชมกันอย่างแน่นอนในปีนี้

ที่มา : phonearena, androidauthority

1 Comment
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save