PR News

RTB ยกขบวนโปรโมชั่น Gadget ร่วมแคมเปญ Shopee 4.4 Crazy Flash Sales

อาร์ทีบีฯ ยกขบวนโปรโมชั่นสินค้า Gadget ชื่อดังร่วมแคมเปญ Shopee 4.4 Crazy Flash Sales เริ่มช้อปได้ตั้งแต่วันนี้ – 4 เมษายน 63 (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ)

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย ยกขบวนสินค้า หลากหลายชนิด อาทิ หูฟังจากแบรนด์ชื่อดัง อาทิ Jabra , Sony , audio-technica , Master & Dynamic, Motorola ,อุปกรณ์ Power solution สายชาร์จ Energea และ Uniq , และสินค้าอีกหลากหลายรุ่นมาจำหน่ายในแคมเปญ Shopee 4.4 Crazy Flash Sales โดย RTB จัดดีลพิเศษ ลดสูงสุด 78% สามารถช็อปแล้วได้ที่ RTB Technology Official Store :  https://bit.ly/33IZwoB เริ่มช้อปได้ตั้งแต่วันนี้ – 4 เมษายน 63 (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ)

****พิเศษสุดพบกับไฮไลท์ ที่พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง!

  • พบกับหูฟัง Jabra หลากหลายรุ่น ในราคาพิเศษ ลดสูงสุด 56% (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) รายละเอียดช้อปเลย https://bit.ly/2xrtOQl

  • หูฟัง Jabra รุ่น Elite 85H โปรโมชั่นพิเศษ 7,690 บาท จากปกติ 10,900 บาท รายละเอียดช้อปเลย https://bit.ly/2xrtOQl

  • หูฟังและลำโพงแบรนด์ดัง จาก Sony ราคาพิเศษ ลดสูงสุด 57 %(เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) ช้อปเลย https://bit.ly/2y12qZQ

  • หูฟัง audio-technica แบรนด์หูฟังอันดับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น จัดราคาพิเศษ ลดสูงสุด 56% ช้อปเลย https://bit.ly/33Ncm5h (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) 

Shopee 4.4

  • แบรนด์ Motorola ยกขบวนหูฟังและลำโพง พิเศษ ลดสูงสุด 49 % (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) ช้อปเลย https://bit.ly/39dQvEV

Shopee 4.4

  • หูฟังสุดเทห์จาก Master & Dynamic พบกับโปรโมชั่น ลดราคาหูฟังสูงสุด 30 % พร้อมของแถมกระบอกน้ำพรีเมี่ยมจากแบนรนด์ ช้อปเลย https://bit.ly/2Uj3PUt

Shopee 4.4

พบกับสินค้า  Power solution จากแบรนด์ Energea และ UNIQ ลดสูงสุด 50% จัดโปรโมชั่นลดราคา อุปกรณ์เสริมเอาใจขาช็อปในราคาพิเศษ (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) ช้อปเลย https://bit.ly/3dAqJhR

Shopee 4.4

  • แบรนด์ Vimtag กล้องสำหรับติดภายในบ้าน ติดตั้งง่าย สามารถดูแบบ Real Time ได้ตลอดเวลา จะติดไว้ดูน้องแมว น้องหมาที่บ้านก้ได้ ลดสูงสุด 44% (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ)
  • DOD กล้องสำหรับติดรถยนต์ และแถมฟรีแผ่นกันลื่น จัดโปรโมชั่น ลดสูงสุด 78% (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ)
  • สาวกเกมส์มิ่ง ไม่ควรพลาด Steelseries ลดสูงสุด 20% (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ) ช้อปเลย https://bit.ly/39bSoSI

นอกจากนี้ สามารถเข้าไปชมสินค้าแบรนด์อื่นๆ ที่ลดราคาพิเศษ

ในแคมเปญ Shopee 4.4 Crazy Flash Sales  ที่ที่ RTB Technology Official Store :  https://bit.ly/33IZwoB ช็อปได้ตั้งแต่วันนี้ – 4 เมษายน 63

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save