Gadget

อาร์ทีบี ส่งกล้อง Insta360 One ถ่ายภาพแบบใหม่ในมุมมองที่แตกต่าง

Insta360 One (อินสตา 360 วัน) นับเป็นสุดยอดกล้องดิจิตอลตัวใหม่ล่าสุดที่จะมอบประสบการณ์บันทึกภาพถ่ายและวีดีโอที่แตกต่างจากกล้องทั่วไป

Insta360 One (อินสตา 360 วัน) นับเป็นสุดยอดกล้องดิจิตอลตัวใหม่ล่าสุดที่พัฒนาจาก Insta360 รุ่นก่อน ซึ่งจะมอบประสบการณ์บันทึกภาพถ่ายและวีดีโอที่แตกต่างจากกล้องทั่วไป ชูจุดเด่นสุดอัจฉริยะของกล้องที่สามารถถ่ายภาพรอบตัว 360 องศาได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ซึ่งจะทำให้คุณไม่พลาดในทุกช็อตที่สำคัญ ด้วยการออกแบบที่ง่ายต่อการใช้งาน มีขนาดเล็กกะทัดรัดและน้ำหนักเบาเพียง 82 กรัม แต่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพและฟังก์ชั่นในการใช้งานพร้อมสรรพสำหรับการถ่ายภาพนิ่งและวีดีโอ

Insta360 One มาพร้อมกล้อง 2 ตัว ความละเอียดภาพสูงถึง 24 ล้านพิกเซล

Insta360 One

สามารถบันทึกไฟล์แบบ Raw เพื่อเก็บรายละเอียดภาพถ่ายที่คมชัดและเป็นธรรมชาติสมจริงยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันการบันทึกวีดีโอของกล้องอินสตา 360 วัน ความละเอียดของภาพสูงสุดระดับ 4K และระบบป้องกันสั่นภายในตัวกล้องแบบ 6 แกนที่ทำให้ภาพไม่สั่นไหว อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งภาพ และตัดต่อวีดีโอหลังถ่ายได้หลายรูปแบบ จากแอพฯ Insta 360 พร้อมแชร์ได้ทันทีอย่างง่ายดาย รวมถึงสามารถ LIVE แบบ 360 องศา บน Social Media ได้ทันที

ยิ่งไปกว่านั้น อินสตา 360 วัน สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น การใช้งานที่ตัวกล้องได้โดยตรงเสมือนกับการถ่ายภาพด้วยกล้องดิจิตอลทั่วๆไป เพียงกดปุ่มชัตเตอร์ 1 ครั้งเพื่อถ่ายภาพ และกด 2 ครั้งเพื่อการถ่ายวีดีโอ หรือสามารถใช้งานแบบเชื่อมต่อบลูทูธเพื่อสั่งงานกล้องผ่านแอพพลิเคชั่น และสะดวกที่สุดคือสามารถต่อ

อินสตา 360 วัน เข้ากับพอร์ตของไอโฟน (iPhone) เพื่อดูภาพจากกล้องได้ทันที ทำให้ง่ายต่อการจัดวางภาพถ่าย หรือวิดีโอที่ได้รูปแบบที่สุดดุดตาไม่เหมือนใคร นอกจากนี้กล้อง อินสตา 360 วัน ยังอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีการถ่ายภาพที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร อาทิ โหมด Bullet Time
ซึ่งเป็นที่สุดของเทคนิคการถ่ายภาพที่จะมาปลดล็อคข้อจำกัดของการถ่ายภาพแบบเดิมๆ โดยคุณจะเป็นจุดศูนย์กลางภาพและกล้องจะบันทึกภาพรอบตัวคุณ 360 องศา และสามารถถ่ายภาพได้ต่อเนื่องได้ถึง 240 เฟรมต่อวินาที ทดแทนเทคโนโลยี Bullet Time เดิมๆ ที่ต้องใข้กล้องเป็นสิบตัว และการคำนวนค่าที่ยากลำบาก

อีกทั้งยังมาพร้อมโหมด Free Capture ในแอพฯ Insta360 ที่ให้อิสระในการเลือกมุมที่ต้องการจะถ่ายทอดด้วยวิธีการตัดต่อวิดีโอได้ตามใจคุณและไม่พลาดในทุกช็อตที่สำคัญ รวมถึงโหมด Smart Track ซึ่งเป็นเทคนิคการถ่ายภาพที่เสมือนมีช่างภาพตามติดบันทึกวิดีโอคุณตลอดเวลา ทั้งยังรองรับ Micro SD Memory Card ที่มีความจุสูงถึง 128 GB โดย อินสตา 360 วันพร้อมวางจำหน่ายแล้ว ในราคา 11,900 บาท

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมให้เลือกเพิ่มเติมเพื่อต่อยอดการใช้งานกล้องให้หลากหลาย อาทิไม้เซลฟี่ที่จะมอบความสะดวกในการบันทึกภาพและวิดีโอ และยังมี เคสกันน้ำ ซึ่งสามารถกันกระแทก กันฝุ่นละออง และกันน้ำลึก 30 เมตร ในระดับมาตราฐาน IP68 ทนทาน จึงทำให้ผู้รักการถ่ายภาพสามารถพกพากล้องไปลุยได้ทุกสภาวะแวดล้อมโดยไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป

สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ใช้งานกล้องอินสตา 360 วัน ได้แล้ววันนี้ที่ Lazada, Gadgetthai.net, iStudio, .Life, Jaymart, BananaIT, Wemall, 11street และ
ร้านค้าชั้นนำทั่วไป

Device specifications

Aperture: F2.2
Photo resolution: 24 MP (6912*3456)
Video resolution: 3840*1920@30fps, 2560*1280@60fps, 2048*512@120fps(bullet time)
Photo format: insp, jpeg, RAW
Video format: insv, mp4, LOG
Stabilization: Built-in 6-axis gyroscopic stabilization
Compatible devices: iPhone X, iPhone8/8 plus, iPhone 7/7 plus, iPhone 6s/6s plus, iPhone 6/6 plus, iPhone SE
iPad Pro(10.5-inch), iPad Pro(9.7-inch), iPad Pro(12.9-inch), iPad mini4, iPad Air 2; Android version coming soon
 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save