News & Update

Google ดึงตัว Richard Marks อัจฉริยะเบื้องหลัง PlayStation VR เข้าร่วมทีม

Richard Marks Google

Google ดึงตัว Richard Marks เข้าร่วมบริษัทแล้วหลังจากทำงานอยู่ที่ SONY มากว่า 20 ปี และพัฒนาเทคโนโลยีต่างๆ มากมาย

Richard Marks

Dr. Richard Marks เป็นหนึ่งในผู้พัฒนาวงการ VR และ AR มาต้ังแต่อดีต โดยทีม Magic Lab ของเขานั้นมีส่วนร่วมในการพัฒนา PS VR, PlayStation Move รวมไปถึงเครื่อง EyeToy ที่วางจำหน่ายในปี 2003 สำหรับเครื่อง PlayStation 2

Richard Marks Join Google

ทาง Google ยอมรับว่าดึงตัว Dr. Richard Marks เข้ามาร่วมทีมจริง แต่ไม่ระบุว่าเขาจะทำหน้าที่อะไรในบริษัท โดยแผนกที่เขาเข้าไปร่วมงานด้วยคือ ATAP (Advanced Technology and Project) ที่พัฒนาเทคโนโลยีแปลกใหม่สำหรับโลกอนาคต

นี่อาจจะเป็นการตอกย้ำข่าวลือว่า Google จะหันมาตีตลาดเครื่องเล่นเกมส์แข่งกับเจ้าตลาดอย่าง Microsoft, Nintendo และ SONY ด้วยเครื่องเล่นเกมส์สตรีมมิ่งของตัวเองที่มีโค้ดเนมว่า Yeti ก็เป็นได้ เพราะที่ผ่านมาก็ได้ดึงตัวคนจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็น Phil Harrison อดีตหัวหน้าฝ่ายพัฒนาเกมส์ของ SONY หรือผู้พัฒนา Xbox Live Arcarde อย่าง Greg Canessa และ PlayStation Home อย่าง Jack Buster และอีกมากหน้าหลายตา

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save