News & Update

เปิดตัว LG V30s ThinQ สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับ AI

LG V30s ThinQ

ทาง LG ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับ AI รุ่นแรกของทางบริษัท นั่นก็คือ LG V30s ThinQ ที่ชูความฉลาดของกล้องที่ทำงานด้วย AI

ในงาน MWC 2018 ที่ผ่านมา ทาง LG ก็ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับ AI รุ่นแรกของทางบริษัท นั่นก็คือ LG V30s ThinQ ที่ชูความฉลาดของกล้องที่ทำงานด้วย AI พร้อมสเปคที่ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปมากนักจาก LG V30 คงสงสัยกันใช่มั้ยครับ ว่ารุ่นนี้ทำอะไรได้บ้าง?

LG V30s ThinQ สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับระบบ AI

LG V30s ThinQ 1

LG-Vision-AI-02

การใช้อัลกอริทึม AI สำหรับโทรศัพท์เป็นหลักในการรับรู้ฉาก และ วัตถุต่างๆ เมื่อถ่ายภาพตัวอย่างเช่นคุณลักษณะ AI CAM จะควบคุมการตั้งค่า เช่น ความอิ่มตัว ความคมชัด โดยจะปรับให้เหมาะสมกับฉากที่เห็น LG V30s สามารถแยกได้ 8 ฉาก คือ ภาพถ่ายบุคคล , สัตว์ , เมือง , ดอกไม้ , พระอาทิตย์ขึ้น , พระอาทิตย์ตก , อาหาร และภูมิทัศน์

LG-V30s

QLens เป็นอีกหนึ่งคุณลักษณะของ AI ที่สร้างไว้ในแอปกล้องถ่ายรูป ออกแบบมาเพื่อให้คุณค้นหาผลิตภัณฑ์เฉพาะใน Amazon โดยการถ่ายภาพโดยใช้ LG V30S การค้นหาบน Pinterest สามารถทำได้ในลักษณะเดียวกัน

LG V30s ThinQ 2

 

ในส่วนของกล้องถ่ายภาพนั้น LG ได้เปิดตัว Bright Mode ที่มีการเปิดใช้งานโดยอัตโนมัติในสถานการณ์ที่มีแสงน้อย และ เชื่อมโยงภาพ 4 พิกเซล เข้าด้วยกันเพื่อให้ภาพสว่างขึ้น แต่ข้อเสีย คือ รูปที่ได้จะมีรายละเอียดน้อยเนื่องจากการรวมกันหลายๆภาพ ฟีเจอร์นี้ LG V30 อาจจะได้รับการอัพเดทในอนาคตด้วยเช่นกัน

สเปคของ LG V30s ThinQ

  • หน้าจอ P-OLED ขนาด 6 นิ้ว
  • กล้องคู่ที่เป็นเลนส์ไวด์ F1.6 แบบเดียวกับ LG V30 แต่มาพร้อมกับระบบ AI ที่ช่วยให้การถ่ายภาพดีมากขึ้น
  • แบตเตอรี่ขนาด 3300mAh และ แรม 4 GB
  • ใช้ชิพเซ็ท Snapdragon 835 
  • หน่วยความจำแบบขนาด 128 หรือ 256 GB แบบ UFS 2.1
  • มาพร้อม 2 สีใหม่ คือ Moroccan Blue และ Platinum Gray

อีกไม่กี่สัปดาห์ ทางแอลจีโมบาย ก็จะเปิดตัว LG V30s ThinQ อย่างเป็นทางการในประเทศเกาหลี ส่วนราคา และ กำหนดการวางจำหน่ายทั่วโลก หากเราทราบจะรีบมาอัพเดทให้ทันทีครับ

ที่มา : Phonearena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save