News & Update

เผยโฉม OnePlus 2 ดีไซน์เปลี่ยนไป มาพร้อมปุ่มสแกนนิ้วมือ เปิดตัว 27 ก.ค.นี้

ใกล้ถึงวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟน OnePlus 2 ผู้สืบทอดเจตนารมณ์ Flagship Killer ล่าสุดมีภาพหลุดตัวเครื่องรอบด้านจากเว็บ TENNA ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

ใกล้ถึงวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของสมาร์ทโฟน OnePlus 2 ผู้สืบทอดเจตนารมณ์ Flagship Killer ล่าสุดมีภาพหลุดตัวเครื่องรอบด้านจากเว็บ TENNA ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

จะเห็นได้ว่าหน้าตาของเครื่องต่างไปจากรุ่นแรกพอสมควร ด้านหน้าของตัวเครื่องที่ด้านล่างของจอจะมีปุ่ม Home แบบที่เป็นตัวสแกนลายนิ้วมือ (Fingerprint scanner) ส่วนด้านหลังบริเวณด้านล่างของเลนส์กล้องจะมีเซนเซอร์ติดตั้งอยู่ ที่หน้าตาดูเหมือนกับ Laser Focus ของ LG G4

สเปคตามที่มีหลุดมาก่อนหน้านี้ OnePlus 2 จะใช้ CPU ของ Qualcomm Snapdragon 810, RAM ขนาด 4GB แบบ LPDDR4 แบบเดียวกับที่ Samsung Galaxy S6 ใช้, แบตเตอรี่ 3,300 mAh, กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซล และพอร์ตเสียบเป็น USB type-C (เสียดายภาพที่หลุดออกมานี้ไม่มีให้เห็นด้านล่างของเครื่อง จึงยังไม่เห็นพอร์ต) และราคาที่คาดว่าจะถูกจนใจสั่นสะท้าน ที่หลายๆ สื่อคาดการณ์ว่าจะอยู่ที่ราวๆ $300-$450 ยังไงอดใจอีกแค่ไม่กี่วัน 27 กรกฎาคมนี้ก็จะได้รู้กันว่า OnePlus 2 จะเป็นสมาร์ทโฟนที่ดึงความสนใจจากคนทั้งโลกได้อีกหรือไม่

OnePlus เป็นบริษัทผลิตสมาร์ทโฟนที่ก่อตั้งโดยอดีต CEO ของ Oppo เปิดตัวรุ่นแรก OnePlus One ออกมาครั้งแรกในเดือนเมษายน 2014 ที่สร้างกระแสตอบรับจากทั้งโลกด้วยสเปคระดับสูงชนิดที่ว่าสูสีกับเรือธงของยี่ห้ออื่นๆ แต่ราคานั้นถูกมากๆ และยังใช้ระบบปฏิบัติการ Android ที่เป็นของ Cyanogen อีกด้วย

นอกจากนี้ยังจัดแคมเปญสร้างกระแสในการเปิดตัว อาทิ ทุบมือถือเครื่องเก่าทิ้งแล้วจะได้สิทธิ์ซื้อในราคาแค่ $1 รวมถึงการจะซื้อ OnePlus One ในระยะแรกก็ไม่สามารถหาซื้อได้ทั่วไป การจะสั่งซื้อจะต้องได้ Invite เชิญก่อนจึงจะสั่งซื้อได้

oneplus-2-01

oneplus-2-03

oneplus-2-02

oneplus-2-04

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save