News & Update

พบภาพหลุดสมาร์ทโฟนใหม่จาก Redmi ที่คาดว่าน่าจะเป็น Note 8A

Redmi 8A

แม้ Redmi เพิ่งปล่อยสมาร์ทโฟน Note 8 และ Note 8 Pro แต่ก็มีคนพบสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่อยู่ในเว็บไซต์การออกใบรับรองของคณะกรรมการเศรษฐกิจยูเรเซีย (EEC)

แม้ Redmi เพิ่งปล่อยมือถือตัวล่าสุดอย่าง Note 8 และ Note 8 Pro แต่ก็มีคนพบมือถือรุ่นใหม่อยู่ในเว็บไซต์การออกใบรับรองของคณะกรรมการเศรษฐกิจยูเรเซีย (EEC) ซึ่งเป็นมือถือใหม่ที่ยังไม่มีชื่อรุ่นและสเปคออกมาอย่างเป็นทางการ

จากรายชื่อดังกล่าว มีมือถือจากเรดหมี่ในชื่อรหัสโมเดล M1908C3XG รายงานดังกล่าวพบว่า โมเดลของ Note 8 ใช้ชื่อ M1908C3JE ส่วน Note 8 Pro คือ M1908C3IC ซึ่งเป็นชุดรหัสคล้ายกัน M1908Cxxx แค่ 3 ตัวหลังเท่านั้นที่แตกต่างกัน ทำให้มีการคาดเดากันว่าเจ้า 3XG คือเจ้าเรดหมี่ 8A นอกจากนี้ยังมีโมเดลอื่นๆ ผ่านการรับรองของ EEC ด้วยอย่าง M1906G7G, M1908C3IG และ M1908C3KG

แต่ทางฝ่ายการรับรองของ EEC ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดของมือถือที่ผ่านการรับรองออกมา แต่จากภาพหลุดของสมาร์ทโฟนเรดหมี่รุ่น 8A มีรายละเอียดว่าจะมีเวอร์ชั่นสีแดงเข้ม แรม 4 GB และ หน่วยความจำภายใน 64 GB พร้อม Snapdragon 439 SoC แบตเตอรี่ขนาด 5000 มิลลิแอมป์ กล้องหลังคู่ 64 ล้านพิกเซล แต่ยังคงไม่มีการยืนยันสเปคอย่างเป็นทางการ และไม่มีการยืนยันว่ามือถือในภาพหลุดเป็น Redmi 8A แต่อย่างใด

ที่มา Gizchina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save