News & Update

พาชมตัวอย่างภาพถ่ายจาก Redmi Note 7 ด้วยความสามารถของ Night Mode

หลังจาก Redmi Note 7 เปิดตัวไปอย่างฮือฮา ตลาดแตกกันไป วันนี้ทาง WhatPhone ก็มีตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้อง 48 MP ของรุ่นนี้มาฝากกันครับ

หลังจาก Redmi Note 7 เปิดตัวไปอย่างฮือฮา ตลาดแตกกันไป วันนี้ทาง WhatPhone ก็มีตัวอย่างภาพถ่ายจากกล้อง 48 MP ของรุ่นนี้มาฝากกันครับ จะเจ๋งแค่ไหน ไปดูกันเลย!

ตัวอย่างภาพถ่ายของ Redmi Note 7

อัพเดต : ภาพถ่ายนี้ถูกถ่ายด้วย Night Mode ของ Xiaomi Mi Mix 2S ซึ่งแหล่งข่าวในประเทศจีน ได้โพสต์ไว้ โดยคุณภาพของภาพนี้นั้นค่อนข้างจะใกล้เคียงกับ Redmi Note 7 พอสมควร (ยังต้องรออัพเดตกันต่อไป) อ้างอิงhttps://m.weibo.cn/detail/4328745634433082#comment

อย่างที่รู้กันว่าเจ้า เรดมี่ โน้ต 7 นั้นใช้เซ็นเซอร์กล้องขนาดใหญ่ที่ความละเอียด 48 MP (0.8 micron) จากซัมซุง (ISOCELL GM1) ซึ่งมีความสามารถในการถ่ายภาพกลางคืนที่ความละเอียด 12 MP ได้สว่างสดใสที่ 1.2 micron ก็จะได้ภาพที่มีความคมชัดกว่าปกตินั่นเอง

โดยภาพถ่ายดังกล่าว อ้างอิงจาก USER อย่างเป็นทางการของ MIUI ที่ Weibo (สังคมออนไลน์ในประเทศจีน) ได้โพสต์ตัวอย่างภาพถ่ายของ Redmi Note 7 ที่ใช้โหมดถ่ายภาพแบบ Night Mode ที่มีบนสมาร์ทโฟน Xiaomi รุ่นท็อป ๆ เช่น Mi Mix 3, Mi 8 และ Mi Mix 2S ซึ่งโหมดนี้จะถูกอัพเดตให้กับ Pocophone F1 ด้วยเช่นกันในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save