News & Update

Redmi เตรียมส่งสมาร์ทโฟนเรือธง Snapdraon 855 และ Redmi Note 7 Pro รุ่นพิเศษ เร็ว ๆ นี้

Redmi by Xiaomi

วันนี้ก็มีข่าวล่ามาแรงจากงานเปิดตัวของ Redmi ด้วยข้อมูลของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นแรกของแบรนด์และเตรียมส่ง Redmi Note 7 Pro รุ่นพิเศษเร็ว ๆ นี้

หลังจากที่มีการเปิดตัวแบรนด์ลูกของ Xiaomi อย่าง Redmi ไปเมื่อวาน วันนี้ก็มีข่าวล่ามาแรงจากงานเปิดตัวส่งท้ายด้วยข้อมูลของสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นแรกของแบรนด์และเตรียมส่ง Redmi Note 7 Pro รุ่นพิเศษเร็ว ๆ นี้

สมาร์ทโฟนเรือธงจาก Redmi เตรียมอวดโฉมเร็ว ๆ นี้

หลังจากที่มีการเปิดตัว Redmi Note 7 อย่างเป็นทางการเมื่อวานนี้ ก็มีคำถามถึง General Manager (GM) ของ Redmi มากมายว่าจะมีรุ่นต่อไปมั้ย? ซึ่งแน่นอนว่า Lu Weibing (อดีต ประธานบริษัทของ Gionee ที่เข้ามารับตำแหน่ง GM และ VP ของ Redmi) ก็ตอบอย่างมันใจว่าเตรียมแข่งกับแบรนด์ตัวเองอย่าง Xiaomi เป็นที่เรียบร้อย

สื่อในประเทศจีนต่างก็คาดว่าเจ้าสมาร์ทโฟนเรือธงจาก Redmi ที่เตรียมใช้ชิปเซ็ตสุดแรงแห่งปีอย่าง Qualcomm Snapdraon 855 จะมีราคาเริ่มต้นอยู่ราว ๆ 2,500 หยวนหรือประมาณ 11,900 บาทนั่นเองครับ

เผยสเปกของ Redmi Note 7 Pro ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Xiaomi Redmi Note 7 Pro
  • CPU : Qualcomm snapdragon 670
  • ROM : 128 GB
  • ใช้เซ็นเซอร์กล้องหลังของ Sony IMX586 ความละเอียด 48 MP (รุ่นปกติจะใช้ของซัมซุง) ตัวเดียวกับ Honor V20 และ Huawei Nova 4
  • นอกนั้นสเปกเหมือนกับ Redmi Note 7 ทุกอย่าง
  • ราคายังไม่ระบุแต่คาดว่าจะวางจำหน่ายช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้

อย่างไรก็ตามหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : Gizchina, 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save