News & Update

Redmi Max 100 ทีวีจอยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดในอาณาจักร Xiaomi เปิดตัวแล้ว

Redmi เปิดตัวทีวี Redmi Max 100″ TV ที่มีขนาดใหญ่ถึง 100 นิ้วด้วยกัน ทำให้มันกลายเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีหน้าจอใหญ่ที่สุดที่เครือ Xiaomi เคยทำมาเลยทีเดียว

Redmi Max 100

เมื่อสองปีที่แล้ว Redmi เปิดตัว Redmi Smart TV Max ที่มีขนาดหน้าจอใหญ่ถึง 98 นิ้วด้วยกัน รอบนี้ใหญ่ขึ้นมาอีกเล็กน้อยให้ตัวเลขครบ 100 นิ้ว โดยหน้าจอจะเป็นพาแนลแบบ LCD ที่มีความละเอียด 4K (3840 x 2160) สามารถแสดงผลได้ที่ 120Hz แสดงผลสีได้ 94% ของ DCI-P3 Color Gamut ครับ ส่วนระบบเสียงนั้นรองรับ Dolby Audio, Dolby Atmos และ DTS-HD Audio

บนทีวีมีลำโพงกำลังขับ 15W จำนวนสองตัวด้วยกัน ทาง Xiaomi เลือกใช้ชิปประมวลผลที่ไม่ระบุรุ่น แต่ว่าอยู่บนสถาปัตยกรรม ARM Cortex-A73 จำนวนสี่คอร์ และใส่แรมมาให้ 4GB ด้วยกัน ตัวทีวีใช้ระบบปฏิบัติการ MIUI for TV และพื้นที่เก็บข้อมูล 64GB ส่วนการเชื่อมต่อนั้นรองรับ HDMI 2.1

ราคาวางจำหน่ายในประเทศจีนอยู่ที่ 19,999 หยวน (ราว 106,000 บาท) ไม่แน่ชัดนักว่าจะวางจำหน่ายนอกจีนหรือไม่ แต่ถ้าดูจากรุ่นที่แล้วเป็นตัวอย่างก็เป็นไปได้ว่าจะไม่นำออกมาวางจำหน่ายนอกประเทศจีนเหมือนเดิม

ที่มา – GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save