News & Update

Redmi K40 Gaming Edition จะใช้ MediaTek Dimensity 1200

Redmi แบรนด์ลูกที่แยกตัวออกมาจาก Xiaomi เผยว่าจะเปิดตัวมือถือเกมมิ่งรุ่นแรกสัปดาห์หน้า โดยตอนนี้มีรายละเอียดมาแล้วว่ามันคือ Redmi K40 Gaming Edition

Redmi K40 Gaming Edition (1)

ตามสเปคที่หลุดออกมาเผยว่าหน้าจอจะเป็น AMOLED จาก Samsung ที่มีรีเฟรชเรทมากถึง 144Hz และใช้ชิป Dimensity 1200 ชิปตัวบนสุดในตอนนี้ของ MediaTek นั่นเอง

Redmi K40 Gaming Edition (2)

นอกจากหน้าจอและชิปแล้ว แบตเตอรีเองก็ถือว่าเป็นจุดเด่นไม่น้อยเช่นกัน เพราะข่าวลือระบุว่าจะมีแบตเตอรีใหญ่ 5,000 mAh และชาร์จไฟเข้าได้ 67W ทำให้แบตถึกอึดทน และเติมไฟเข้าเครื่องไว แต่ราคานั้นเริ่มต้นที่ 1,999 หยวนเท่านั้น​ (ราวๆ 9,600 บาท)

ด้วยราคาแล้วถือว่าน่าจะเป็นมือถือเกมมิ่งที่ถูกที่สุดในตอนนี้ แม้ว่าตลาดมือถือเกมมิ่งโดยเฉพาะในประเทศจีนจะมีมือถือเกมมิ่งคู่แข่งมากมาย แต่ราคาที่เอื้อมถึงง่ายเช่นนี้ก็น่าจะขายได้ไม่น้อยเช่นกัน

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save