News & Update

Redmi K40 เปิดตัวเดือนหน้า ท้าชิงตำแหน่งมือถือ Snapdragon 888 ที่ถูกที่สุด

Lu Weibing ผู้จัดการทั่วไปของ Redmi เผยว่ามือถือ Redmi K40 จะเปิดตัวในประเทศจีนเดือนหน้า ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 2,999 หยวน (ราวๆ 14,000 บาท)

Redmi K40 Event

Redmi K30 ปีที่แล้วราคาขยับขึ้นจากรุ่นก่อนหน้าค่อนข้างมาก ส่วนหนึ่งเพราะโมเดม 5G ที่ไม่ได้รวมอยู่ในชิปเซ็ต Snapdragon 865 ทำให้การทำมือถือ 5G มีราคาต้นทุนการผลิตสูงขึ้น แต่ปีนี้ Snapdragon 888 รวมโมเดมเข้าไปใน SoC แล้ว จึงไม่ต้องซื้อโมเดมแยกมาติดเพิ่ม ทำให้ราคาน่าจะถูกลงอีกครั้ง

รายละเอียดตอนนี้ยังมีค่อนข้างน้อย ที่คาดว่ามีแน่ๆ ก็คือ Redmi K40 จะมีแบตเตอรี 4,000 mAh แต่คงจะคาดหวังให้ Redmi K40 เป็นมือถือที่เพอร์เฟกต์สมบูรณ์แบบคงจะยากสักหน่อย เพราะว่า Xiaomi เองก็ต้องพยายามลดต้นทุนของ Redmi K40 ให้ต่ำที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อกดราคาให้ถูกลง แต่ขณะเดียวกันก็ยังพยายามทำให้ดูเป็นมือถือระดับบนของแบรนด์ Redmi งานนี้ยังไม่มีข่าวว่าจะวางจำหน่ายทั่วโลกเมื่อไหร่ (หรือจะขายหรือไม่) สำหรับตลาดกลุ่มแรกที่จะขายก็คืออินเดียและยุโรปครับ ส่วนบ้านเราอาจจะเหมือนเดิม คือเข้ามาในชื่อของ Xiaomi รุ่นบนๆ แทน เช่น Xiaomi Mi 11T

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save