News & Update

เผยภาพแรกของ Redmi K30 อย่างเป็นทางการ พร้อมพรีเซนเตอร์ชื่อดัง “หวังอี้ป๋อ”

คราวนี้นอกจากภาพหลุดตัวเครื่อง กล้องสี่เลนส์ของ Redmi K30 แล้ว ยังมีภาพนักแสดงจีนชื่อดัง “หวังอี้ป๋อ” เป็นพรีเซนเตอร์สมาร์ทโฟนซีรี่ส์นี้อีกด้วย

ก่อนหน้านี้มีภาพหลุดด้านหน้าเครื่อง Redmi K30 ที่โชว์ติ่งหน้าจอ 2 อัน ตอนนี้เป็นภาพด้านหลังเครื่องแล้ว และยังมีภาพนักแสดงหนุ่มชาวจีนชื่อดังอย่าง “หวังอี้ป๋อ” เป็นพรีเซนเตอร์สมาร์ทโฟนซีรี่ส์นี้ และไม่ว่าจะด้วยความบังเอิญหรือไม่ก็ตาม ภาพโปรโมตบางภาพที่มีคุณหวังถือเจ้าสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่นี้ก็หลุดออกมา

หวังอี้ป๋อ

จากภาพดังกล่าวจะเห็น กล้องหลัง 4 เลนส์เรียงกันเป็นแนวตรง จากข่าวลือที่มีมาก่อนหน้า รุ่นนี้จะใช้กล้อง 64 ล้านพิกเซล คู่กับกล้องเลนส์มุมกว้าง 12 ล้านพิกเซล เลนส์เทเล 8 ล้านพิกเซล และเซ็นเซอร์วัดความลึก โดยมีวงกลมล้อมรอบแนบไปกับฝาหลัง นอกจากนี้ยังมีคำว่า 5G แปะไว้ใต้ตำแหน่งกล้อง ชี้ให้เห็นว่าโมเดลนี้จะเชื่อมกับระบบ 5G ที่กำลังจะทยอยออกมาให้ใช้กันทั่วโลก ส่วนรุ่น 4G คาดว่าจะมีขายในหลายประเทศที่ยังคงไม่เปลี่ยนผ่านไป 5G ส่วนภาพที่ยังไม่ได้รับคำยืนยันอื่นๆ ก็เริ่มหลุดออกมาตามเว็บไซต์ แต่เห็นเพียงกล้องหลังสามเลนส์ ทำให้เริ่มมีการคาดเดาว่า หรือรุ่นกล้องหลัง 4 ตัวจะมีเฉพาะโมเดลที่รองรับ 5G

Redmi K30 จะมีการเปิดตัวในอีกไม่กี่สัปดาห์แล้ว แต่ยังคงมีข้อมูลหลุดออกมายั่วกันอยู่เรื่อยๆ ส่วนผู้ใช้งานในประเทศจีนจะสามารถร่วมลุ้นลอตเตอรี่ เพื่อได้รับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้พร้อมลายเซ็นของ “หวังอี้ป๋อ” แห่งซีรี่ส์ดังอย่าง “ปรมาจารย์ลัทธิมาร” ด้วย งานนี้เหล่าแฟนคลับชาวจีน (หรือเผลอๆ อาจมีแฟนคลับชาวไทยด้วย) น่าจะชอบมากๆ และหมายปองอย่างแน่นอน

ที่มา GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save