News & Update

คอนเฟิร์ม! Redmi K30 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 10 ธันวาคมนี้

หลังจาก Redmi เปิดตัว Redmi K20 และ K20 Pro ทาง Redmi ยืนยันมาอีกว่า Redmi K30 กำลังจะเปิดตัว 10 ธันวานี้ รวมถึงเปิดเผยรายละเอียดสำคัญๆ ออกมาอีกด้วย

หลังจากที่ Redmi เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง Redmi K20 และ K20 Pro ไปแล้ว ทางเรดหมี่ก็ยังยืนยันมาอีกว่าเริ่มพัฒนา Redmi K30 แล้ว รวมถึงเปิดเผยรายละเอียดสำคัญๆ ออกมาอีกด้วย ทางผู้ก่อตั้งและ CEO ของเสียวหมี่เปิดเผยว่า Redmi K30 จะเปิดตัวภายในสิ้นปีนี้

ซึ่งทาง คุณลู เวย่ปิง ผู้จัดการของเรดหมี่ ประกาศวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการออกมาตรงกัน ว่าซีรี่ส์เรดหมี่ K30 จะเปิดตัวในตลาดประเทศจีนวันที่ 10 ธันวาคมนี้ แต่ก็ยังเชื่อกันว่าในงานเปิดตัวครั้งนี้จะเปิดตัวแค่ K30 รุ่นเดียว ส่วนรุ่น K30 Pro จะเปิดตัวในปีหน้าแทน ซึ่งรุ่นนี้จะเป็นสมาร์ทโฟนตัวแรกของ Redmi ที่รองรับ 5G แบบ Dual mode คือ SA (5G เต็มรูปแบบ) และ NSA (5G ผสม 4G) และจะมาพร้อมหน้าจอเจาะรู punch-hole display รูบนหน้าจอจะวางกล้องหน้าคู่เอาไว้ และมีการเปิดเผยออกมาอีกว่า จะรองรับการชาร์จเร็ว 30W อีกด้วย

นอกจากฟีเจอร์พวกนี้แล้ว ยังคงไม่มีรายละเอียดอื่นๆ ออกมาอย่างเป็นทางการ แต่ก็เริ่มมีข้อมูลหลุดออกมาว่ารุ่นนี้จะใช้หน้าจอ 6.66 นิ้ว พร้อม ความละเอียด FullHD+ 1080 x 2400 พิกเซล พร้อมเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านข้างเครื่อง ส่วนสเป็คภายใน ใช้ชิปเซ็ตตัวใหม่ตระกูล 7xx ของ Qualcomm ที่รองรับ 5G Dual mode มาพร้อม GPU Adreno 618 ซึ่งเป็นตัวเดียวกับที่ใช้ใน Snapdragon 730/730G

ส่วนภาพของสมาร์ทโฟนที่หลุดออกมา เปิดเผยให้เห็นว่าตัวเครื่องรองรับอัตรารีเฟรชหน้าจอ 120Hz แต่ก็น่าจะเป็นตัว Pro มากกว่า และมีการคาดกันว่าสมาร์ทโฟนจะใช้ Android 9 แปะทับด้วย MIUI 11

ที่มา Gizmochina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save