News & Update

เผยโฉม Redmi K20 Pro Signature Edition ฝาหลังทองคำแท้ แค่ 20 ตัวในโลกเท่านั้น

Redmi K20 Pro - Signature Edition

หลังจากที่ Redmi K20 และ Redmi K20 Pro เปิดตัวไป ล่าสุดก็ได้มีรุ่นพิเศษอย่าง Redmi K20 Pro Signature Edition สุดหรูหราจำนวนจำกัดเปิดตัวเพิ่มเติมแล้วครับ

หลังจากที่ Redmi K20 และ Redmi K20 Pro วางจำหน่ายในประเทศจีนไปไม่นาน ล่าสุดก็มาถึงอินเดียกันแล้ว โดยมีรุ่นพิเศษอย่าง Redmi K20 Pro Signature Edition เปิดตัวเพิ่มเติมอีกด้วยครับ

เผยโฉม Redmi K20 Pro Signature Edition

Redmi K20 Pro - Signature Edition

ถือว่าเซอร์ไพส์กันไปทั้งงานเปิดตัวเลยทีเดียวกับการเผยโฉม Redmi K20 Pro Signature Edition รุ่นพิเศษที่ฝาหลังทำมาจากทองคำแท้ (สีทองสวยงามมีลายสวยดูหรูหราหมาเห่าดูแพงเป็นที่สุด) รวมถึงมีโลโก้ตัว K ที่ด้านล่างตัวเครื่องตกแต่งด้วยเพชรแท้ไม่ปลอมแน่นอนครับ

Redmi K20 Pro - Signature Edition Price

ในส่วนราคาของรุ่นนี้นั้นจะอยู่ที่ 480,000 รูปีอินเดียหรือประมาณ 215,280 บาทเลยทีเดียว จำนวนจำกัดแค่ 20 ตัวบนโลกนี้เท่านั้น และยังไม่มีรายละเอียดเรื่องวันวางจำหน่ายของรุ่นนี้แต่อย่างใดครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save