News & Update

ยืนยันแล้ว! Redmi K20 สมาร์ทโฟนนักฆ่าเรือธงตัวจริงจะเปิดตัววันที่ 28 พฤษภาคมนี้

Redmi K20 Teaser

หลังจากที่มีข่าวหลุดมาหลายวันหลายสัปดาห์ที่ผ่านมากับว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นแรกจาก Redmi อย่าง Redmi K20 ที่วันนี้ก็ได้ออกมายืนยันวันเปิดตัวแล้ว

หลังจากที่มีข่าวหลุดมาหลายวันหลายสัปดาห์ที่ผ่านมากับว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นแรกจาก Redmi อย่าง Redmi K20 Series ที่วันนี้ทางบริษัทก็ได้ออกมายืนยันวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วครับ

Redmi K20 นักฆ่าเรือธงตัวจริงจะเปิดตัววันที่ 28 พฤษภาคมนี้

 

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาทางทวิตเตอร์ของ Mi India ได้เผยภาพ Teaser ของว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดที่จะใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 855 ออกมาแล้ว แถมยังให้ฉายาว่าเป็น “flagship Killer 2.0” ซะด้วย (คาดว่าเป็น Redmi K20 และ Redmi K20 Pro ที่มีข้อมูลหลุดออกมาก่อนหน้านี้)

Redmi K20 Teaser

ซึ่งล่าสุดทางบริษัทแม่อย่าง Redmi ในประเทศจีนก็ได้เผยโปสเตอร์ทีเซอร์อย่างเป็นทางการของรุ่นนี้ออกมาแล้ว ซึ่งมันจะมาพร้อมกับกล้องหลังความละเอียด 48 MP (เซ็นเซอร์ Sony IMX586 แบบเดียวกับ Mi 9 และรุ่นอื่น ๆ ตามสมัยนิยม) รวมถึงได้ยืนยันการเปิดตัวของรุ่นนี้แล้วด้วยว่าจะถูกเผยโฉมครั้งแรกในวันที่ 28 พฤษภามคม 2562 ที่จะถึงนี้แล้ว

Redmi K20 Teaser

อย่างไรก็ตาม อีกไม่กี่วันเราก็จะได้เห็นว่าที่สมาร์ทโฟนนักฆ่าเรือธงตัวจริงกันแล้วครับ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save