News & Update

Redmi เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ใช้ชิป MediaTek Helio G90T เร็ว ๆ นี้

Redmi CEO

หลังจากที่เมื่อวานนี้ MediaTek Helio G90 Series เปิดตัวไปได้ไม่นาน ล่าสุด Redmi ก็ออกมาประกาศแล้วว่าจะขอใช้ชอปสุดแรงนี้ไปใช้กับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เร็ว ๆ นี้

หลังจากที่เมื่อวานนี้ MediaTek Helio G90 Series เปิดตัวไปได้ไม่นาน ล่าสุด Redmi ก็ออกมาประกาศแล้วว่าจะขอใช้ชอปสุดแรงนี้ไปใช้กับว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เร็ว ๆ นี้แล้ว

Redmi เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ใช้ชิป MediaTek Helio G90T

Redmi-Helio-G90T-Phone-Teaser-2

รายงานล่าสุดจากประเทศจีนโดยคุณ Lu Weibing ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของ Redmi ได้เผยข้อมูลใหม่ล่าสุดลงบน weibo สังคมออนไลน์ในจีนแล้วว่า ทางบริษัทเตรียมที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ใช้ชิปเซ็ตสุดแรงใหม่ล่าสุดอย่าง MediaTek Helio G90T เร็ว ๆ นี้ แถมยังจะมี Version Global สำหรับวางจำหน่ายนอกประเทศจีนซะด้วย ซึ่งรุ่นนี้จะมาในราคาประหยัดเข้าถึงได้เอาใจคอเกมมิ่งงบน้อยเป็นแน่แท้

MediaTek Helio G90 Series

อย่างไรก็ตาม คาดว่าช่วงปลายเดือนนี้เราก็คงจะได้เห็นทีเซอร์แรกของว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นแรงจาก Redmi ก่อนแล้ว ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save