News & Update

Redmi / BlackShark เผยกำลังพัฒนาสมาร์ทโฟน 5G อยู่

Xiaomi เปิดตัวมือถือ 5G ตัวแรก โดยมันคือ Xiaomi Mi MIX 3 5G มือถือที่เราคุ้นตาคำถามก็คือแล้วแบรนด์ย่อยอย่าง Redmi และ BlackShark ล่ะจะวางจำหน่ายเมื่อไหร่

Xiaomi เปิดตัวมือถือ 5G ตัวแรกไปเมื่อพักใหญ่ๆ ที่ผ่านมา โดยมันคือ Xiaomi Mi MIX 3 5G มือถือที่เราคุ้นตาแต่ข้างในได้รับการยกเครื่องใหม่ โดยมีแผนจะวางจำหน่ายในทั้งยุโรปและจีน คำถามก็คือแล้วแบรนด์ย่อยอย่าง Redmi และ Black Shark ล่ะจะวางจำหน่ายเมื่อไหร่

Xiaomi Redmi Black Shark 5G Conference

แต่ในงาน MWC Shanghai ที่งานรอบนี้ชัดเจนว่ากระแสสำคัญคือ 5G ที่จะเปลี่ยนโลก ไม่ใช่แค่ประเทศใดประเทศหนึ่งอีกต่อไป โดย Lu Weibing กล่าวว่าภายในสิ้นปีหน้ามือถือที่รองรับ 5G จะขายถูกกว่า 2,000 หยวน หรือราวๆ หมื่นกว่าบาทเท่านั้นเอง หลังจากนั้นเพื่อร่วมงานของเจ้าตัวจาก Black Shark ก็เผยภาพทีมวิจัยพัฒนาของ Black Shark กำลังทดสอบสมาร์ทโฟนใหม่ที่รองรับ 5G แต่ไม่ได้เผยว่ามีกำหนดวางจำหน่ายเมื่อไหร่

ส่วนหัวหน้าใหญ่ของ Redmi ก็เข้าร่วมงานนี้ด้วยเช่นกัน และกล่าวว่า “4G เปลี่ยนแปลงผู้คน แต่ 5G เปลี่ยนแปลงสังคม” เอาละครับ เราก็คงต้องรอดูว่า Redmi จะเข็นมือถือ 5G ออกมาขายปีนี้ให้เราเห็นกันหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ทีมวิจัยพัฒนาตอนนี้น่าจะเร่งงานหนักมากเพื่อเข็นมือถือรุ่นแรกออกมาให้เร็วที่สุด

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save