News & Update

Redmi Band สายรัดข้อมือคุณภาพสูงราคาประหยัดเปิดตัวแล้ว

Xiaomi เปิดตัวสายรัดข้อมือใหม่ในชื่อ Redmi Band และขายเพียงราคา 95 หยวน (ราวๆ 450 บาท) ตัดราคา Mi Band ให้ถูกลงไปได้อีกอย่างไม่น่าเชื่อ

Xiaomi เปิดตัวสายรัดข้อมือใหม่ในชื่อ Redmi Band และขายเพียงราคา 95 หยวน (ราวๆ 450 บาท) ตัดราคา Mi Band ให้ถูกลงไปได้อีกอย่างไม่น่าเชื่อ

Redmi Band (1)

หน้าจอของ Redmi Band นี้จะเป็นหน้าจอ OLED ขนาด 1.08 นิ้ว (แบบสี) ใหญ่กว่าของ Mi Band 4 ที่มีขนาด 0.95 นิ้วเล็กน้อย และกระจกด้านหน้าทั้งหมดเป็นแบบแบนราบ ไม่ได้เป็น 2.5D เหมือน Mi Band และยังสามารถแสดงผล Notification จากมือถือ และรายงานสภาพอากาศได้

สำหรับหัวชาร์จไฟยังคงเสียบผ่าน USB A มาตรฐานปกติ ทาง Xiaomi ระบุว่าสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง 14 วันโดยไม่ต้องชาร์จไฟ (น้อยกว่า Mi Band ราวๆ 1 สัปดาห์) การชาร์จไฟจาก 0% จนเต็มใช้เวลาราวๆ 2 ชั่วโมง

ตัวสายรัดอัจฉริยะนี้มีตัวอ่านลายนิ้วมือ และวัดการออกกำลังกายได้อย่างชนิด วัดการนอนหลับได้ และกันน้ำที่ระดับ 5ATM แปลว่าสามารถใส่ข้อมือไปว่ายน้ำได้สบายๆ

สิ่งที่หายไปจาก Mi Band ก็คือ NFC นั่นเอง อย่างไรก็ตาม Mi Band รุ่นที่วางจำหน่ายทั่วโลกไม่มี NFC อยู่แล้ว ทำให้ไม่แตกต่างกันมากนัก แต่ในประเทศจีนการที่ไม่มี NFC นี้ทำให้ไม่สามารถใช้งาน AliPay ได้นั่นเอง

สายรัดมีให้เลือกสี่สีด้วยกัน ได้แก่สีดำ สีน้ำเงิน สีแดง และสีน้ำตาล ส่วนหน้าปัดที่แสดงบนหน้าจอมี Pre-load มาให้แล้ว 72 รูปแบบ หรือถ้าจะปรับแต่งเพิ่มเติมก็สามารถทำได้

ในข่าวระบุว่า Redmi Band จะเริ่มขายในจีนวันที่ 9 เมษายนนี้ด้วยราคา 95 หยวน แต่หลังจากเปิดขายอย่างเป็นทางการแล้วจะปรับราคาเป็น 99 หยวนแทน ส่วนโอกาสเห็นวางจำหน่ายนอกประเทศจีนนั้นยังเลือนรางครับ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save