News & Update

Redmi A2+ สมาร์ทโฟนราคาคุ้มค่า วางจำหน่ายแล้วเพียง 3,099 บาท

Redmi A2+ สมาร์ทโฟนราคาคุ้มค่า วางจำหน่ายแล้วเพียง 3,099 บาท ชิปเซ็ต MediaTek Helio G36 และเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ

เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่าย Redmi A2+ (รุ่นความจุ 3GB+64GB) สมาร์ทโฟนราคาคุ้มค่าในราคาเพียง 3,099 บาท ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต MediaTek Helio G36 มาพร้อมกล้องคู่ AI ความละเอียด 8MP และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh (typ) ทั้งยังมีเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

Redmi A2+ ขับเคลื่อนด้วย MediaTek Helio G36 และมีกล้องคู่ AI โดยกล้องหลักมีความละเอียด 8MP พร้อมกล้องหน้าความละเอียด 5MP โดยทั้งกล้องหลังและกล้องหน้านั้นยังมีโหมดต่างๆ มากมายให้แก่ผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น ภาพบุคคล วิดีโอสั้น และไทม์แลปส์ นอกจากนี้ยังให้แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh (typ) และการชาร์จ 10W อีกด้วย

หน้าจอแสดงผลแบบ HD+ ขนาดใหญ่ 6.52 นิ้ว ความละเอียด 1600×720 พิกเซล เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมวิดีโอหรือเล่นเกมอย่างจุใจ Night Light Mode ซึ่งช่วยป้องกันอาการตาเมื่อยล้าอีกด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมการออกแบบที่สวยงาม โดยมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ (Black) สีเขียวอ่อน (Light Green) และสีฟ้าอ่อน (Light Blue) บนการออกแบบ flat-frame design เสริมด้วยด้านหลังที่โค้งมนสวยงาม ทั้งยังรองรับเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมืออีกด้วย

Redmi A2+

RedmiA2+ สมาร์ทโฟนราคาคุ้มค่า รุ่นความจุ 3GB+64GB พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย โดยมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ สีเขียวอ่อน และสีฟ้าอ่อน ในราคาเพียง 3,099 บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save