News & Update

เสียวหมี่วางจำหน่าย Redmi 12C สมาร์ทโฟนสุดคุ้ม ราคาเริ่มต้นเพียง 4,499 บาท

Redmi 12C สมาร์ทโฟนสุดคุ้ม ราคาเริ่มต้นเพียง 4,499 บาทโดดเด่นด้วยชิปเซ็ต MediaTek Helio G85 จอแสดงผลขนาดใหญ่ 6.71 นิ้ว และกล้องคู่ AI 50MP

เสียวหมี่ ประเทศไทย ประกาศวางจำหน่าย Redmi 12C สมาร์ทโฟนสุดคุ้มรุ่นใหม่ล่าสุด ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต MediaTek Helio G85 มาพร้อมหน้าจอแสดงผล HD+ ขนาด 6.71 นิ้ว กล้องคู่ AI 50MP และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh โดยวางจำหน่าย 2 รุ่นความจุ ได้แก่ รุ่นความจุ 4GB+64GB ในราคา 4,499 บาท และรุ่นความจุ 6GB+128GB ในราคา 5,499 บาท พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในระหว่างวันที่ 15 มีนาคม 2566 – 15 เมษายน 2566 รับฟรี Redmi 12C Giftbox มูลค่า 890 บาท1 ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

Redmi 12C

Redmi 12C ขับเคลื่อนด้วย MediaTek Helio G85 ที่มอบประสิทธิภาพที่ดีที่สุดในระดับ (best-in-class) และให้ประสบการณ์การเล่นเกม การถ่ายภาพ หรือการใช้งานในชีวิตประจำวันที่ลื่นไหลไม่มีสะดุด ด้วย RAM ที่สามารถเพิ่มได้สูงสุด 6+5GB และเพิ่มพื้นที่การเก็บข้อมูลได้มากถึง 1TB2 นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh และที่ชาร์จ 10W ในกล่อง ที่ให้พลังงานเพียงพอตลอดวันในการใช้โทร เล่นเกม และเล่นวิดีโอ3ตัวอุปกรณ์ยังมาพร้อมเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือด้านหลังที่ผสมผสานเข้ากับฝาหลังได้อย่างกลมกลืนที่ออกแบบมาได้อย่างเรียบง่ายทำให้การปลดล็อกโทรศัพท์ของคุณทำได้อย่างรวดเร็วง่ายและปลอดภัยยิ่งขึ้นไปอีก

หน้าจอแสดงผล HD+ ขนาดใหญ่ 6.71 นิ้ว ทำให้ภาพยนตร์และเกมโปรดของคุณมีชีวิตชีวายิ่งขึ้นไปอีก หน้าจอที่สดใสยังมอบประสบการณ์การรับชมที่ดียิ่งขึ้นสำหรับการนำทางและการอ่านในแต่ละวัน ด้วยอัตราส่วนภาพ 20.6:9 ที่ทันสมัย นอกจากนี้ตัวอุปกรณ์ยังมาพร้อมกับกล้องหลัก 50MP ที่ให้รายละเอียดที่มากกว่าเคยและความสามารถในการจับแสงอันเป็นเลิศ ช่วยให้คุณบันทึกช่วงเวลาที่น่าจดจำในทุกสภาพแสง ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพย้อนแสงไปจนถึงการถ่ายภาพกลางคืน โดยความสามารถของ HDR และโหมดกลางคืนอันทรงพลังจะช่วยให้คุณได้ภาพที่ชัดเจนแม้ในสภาพแสงอันท้าทาย ถูกออกแบบมาแบบชิ้นเดียว (Unibody) มาพร้อมขอบแบนและด้านหลังโค้ง การออกแบบลายทางและร่องที่มีสไตล์ทำให้อุปกรณ์เป็นที่น่าจดจำมากขึ้นและป้องกันการลื่นได้อย่างดีเยี่ยม ในขณะเดียวกันก็ปรับปรุงความสวยงามโดยรวมและความรู้สึกในการจับให้ดีขึ้นอีกด้วย

Redmi 12C

สมาร์ทโฟน Redmi 12Cพร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยแล้ววันนี้ มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ Graphic Gray, Ocean Blue, Mint Green และ Lavender Purple โดยวางจำหน่าย รุ่นความจุ 4GB+64GB ในราคา 4,499 บาท และรุ่นความจุ 6GB+128GB ในราคา 5,499 บาท พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าในระหว่างวันที่ 15 มีนาคม 2566 – 15 เมษายน 2566 รับฟรีของสมนาคุณ Redmi 12C Giftbox ซึ่งประกอบไปด้วย ขาตั้งโทรศัพท์ เคสโทรศัพท์และฟิล์มกันรอย มูลค่ารวม 890 บาท ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

สามารถชมภาพเพิ่มเติมได้ที่: Redmi 12C

หมายเหตุ*

1ของสมนาคุณมีจำนวนจำกัด และเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

2การเพิ่มหน่วยความจำจะใช้ได้ก็ต่อเมื่อมีพื้นที่เก็บข้อมูลเพียงพอบนอุปกรณ์ของคุณ การเพิ่มความจุของพื้นที่จัดเก็บข้อมูล RAM จะแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น

3ข้อมูลจากห้องปฏิบัติการเสียวหมี่ ผลลัพธ์จริงอาจแตกต่างกันไป

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save