News & Update

Red Magic 6 เริ่มขายทั่วโลกกลางเมษายนนี้ ราคา เริ่มต้น $600 ดอลลาร์สหรัฐ

Nubia Red Magic 6 มือถือตัวแรกที่มีหน้าจอรีเฟรชเรท 165Hz  ประกาศว่าจะเริ่มวางจำหน่ายทั่วโลกตั้งแต่ 15 เมษายนนี้เป็นต้นไป ทั้งรุ่นปกติ และรุ่น Pro

ZTE Nubia Red Magic 6

Nubia ระบุว่าจะวางจำหน่ายในเอเชียแปซิฟิค ยุโรป ละตินอเมริกา อเมริกาเหนือ และตะวันออกกลาง โดยราคารุ่น RAM 12GB, Storage 128GB อยู่ที่ $599 ดอลลาร์สหรัฐ (599 ยูโรในยุโรป และ 509 ปอนด์ในอังกฤษ) ส่วนรุ่น Pro ที่มี RAM 16GB, Storage 256GB จะอยู่ที่ $699 ดอลลาร์สหรัฐ​(699 ยูโรในยุโรป และ 599 ปอนด์ในอังกฤษ) ถือว่าถูกกว่า Galaxy S21 และ Xiaomi Mi 11 มาก และทำให้กลายเป็นมือถือ Snapdragon 888 ที่ถูกที่สุดในตอนนี้

ความแตกต่างระหว่างรุ่นปกติ และรุ่น Pro คือรุ่นหลังจะมีตัวระบายความร้อนเป็นแผ่นโลหะภายใน ทำให้กระจายความร้อนไปได้ทุกจุด มีพัดลมระบายความร้อนเพิ่มอีกหนึ่งตัว และมีแรมเยอะกว่า ส่วนแบตเตอรีนั้นขนาดเล็กกว่าแต่มีสองก้อน ทำให้สามารถชาร์จไฟได้ที่ 120W

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save