News & Update

RED Hydrogen One Titanium เริ่มขายจริงแล้ว หลังจากล่าช้ามานาน

RED Hydrogen One Phone

RED ผู้ผลิตกล้องชื่อดังของโลกประกาศว่าจะวางจำหน่ายมือถือ พร้อมความสามารถใช้เป็นมอนิเตอร์สำหรับกล้อง RED โดยจะใช้ชื่อว่า RED Hydrogen One

RED ผู้ผลิตกล้องชื่อดังของโลกประกาศว่าจะวางจำหน่ายมือถือ พร้อมความสามารถใช้เป็นมอนิเตอร์สำหรับกล้อง RED โดยจะใช้ชื่อว่า RED Hydrogen One และจะมีสองรุ่นด้วยกันคือบอดี้ Aluminium และ Titanium

Red Hydrogen One Titanium

แต่การผลิตมือถือสำหรับบริษัทที่ไม่เคยทำมาก่อนก็ถือว่าเป็นเรื่องยาก ยิ่งใส่ความแปลกอย่างวัสดุเป็นไทเทเนียมก็ยิ่งยากเข้าไปอีก ทำให้กระบวนการผลิตล่าช้าจนไม่น่าพอใจ ทำให้ก่อนหน้านี้ CEO ต้องออกมาเผยว่าคนที่สั่งจอง RED Hydrogen One Titanium (ราคา $1,595) จะต้องรอไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาในการผลิต ระหว่างที่รอคอยนี้จะส่งรุ่น Red Hydrogen One Aluminium (ราคา $1,295) ไปให้ และเมื่อพร้อมจะส่งรุ่น Titanium ตามไปโดยไม่ต้องส่งรุ่น Aluminium กลับมา ถือเป็นของชดเชยความล่าช้า

หลังจากล่าช้ามายาวนานมากๆ วันนี้ RED ก็ระบุว่าเริ่มส่งมือถือ RED Hydrogen One Titanium ให้กับผู้ที่สั่งจองเอาไว้แล้ว และเริ่มเปิดขายบนหน้าเว็บของตนเองด้วย อย่างไรก็ตามมือถือรุ่นนี้อาจจะหาคนใช้งานยากสักหน่อยเพราะจุดเด่นอยู่ที่ความสามารถในการประกอบร่างกับกล้อง RED นั่นเอง

คงต้องเป็นระดับผู้กำกับชื่อดัง เงินเหลือๆ และใช้กล้อง RED เป็นหลัก ถึงจะใช้มือถือรุ่นนี้กันล่ะ

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save