News & Update

RED Hydrogen One จะใช้ชิปประมวลผลเพียงแค่ Snapdragon 835 เท่านั้น

RED Hydrogen One Phone

RED Hydrogen One มือถือสุดลึกลับที่เปิดตัวมาตั้งแต่ปีที่แล้วแม้จะยังไม่ว่างจำหน่าย แต่ก็ได้รับความสนใจจากวงการนักถ่ายหนังค่อนข้างมากเนื่องจากสามารถเชื่อมต่อกับกล้อง RED ได้ และมีหน้าจอประเภท Holographic Display

Red Hydrogen One benchmark

ข้อมูลจาก Geekbench พบว่า RED Hydrogen One จะใช้หน่วยประมวลผลตัวท็อปของปีที่แล้วอย่าง Snapdragon 835 เท่านั้น แต่จะมี RAM มากถึง 6GB ด้วยกัน ส่วนฟากระบบปฏิบัติการนั้นจะเป็น Android 8.1 Oreo ตัวล่าสุด

ทาง RED เคยบอกมาแล้วว่ามือถือดังกล่าวจะมีการแบ่งออกเป็นสองรุ่นย่อย ได้แก่รุ่นที่เป็นบอดี้อลูมิเนียม ราคาอยู่ที่ $1295 ดอลลาร์สหรัฐ และรุ่นที่เป็นไทเทเนียม ราคาอยู่ที่ $1595 ดอลลาร์สหรัฐ (สเปคทั้งสองรุ่นไม่แตกต่างกัน) สิ่งที่ทำให้หลายๆ คนอยากจะเห็นมือถือตัวจริงก็คือหน้าจอ 5.7 นิ้วที่เป็นจอแสดงผลแบบ Holographic สามารถแสดงผลได้ทั้ง 2D และ 3D

สำหรับในสหรัฐนั้น RED Hydrogen One จะวางจำหน่ายทั้งแบบไม่ติดสัญญา และรุ่นที่ขายกับเครือข่าย AT&T กับ Verizon โดยทั้งคู่ระบุว่ามือถือจะเริ่มส่งมอบให้กับผู้ที่สั่งจองล่วงหน้าในเดือนสิงหาคมเป็นต้นไป แต่ยังไม่แน่ชัดว่าแล้วกำหนดวางจำหน่ายจริงๆ จะเป็นเมื่อไหร่กันแน่

ที่มา – Phone Arena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save