Games

แนะนำ 5 จุดเด่น Wonderland Mobile เกมที่คุณไม่ควรพลาด !!!

Wonderland Mobile

Wonderland Mobile ยกความคลาสสิคจาก PC สู่หน้าจอมือถือ ผลงานจากผู้สร้าง TS Online Mobile ที่เปิด Open Beta ให้มันส์เต็มรูปแบบแล้ววันนี้! ทั้งระบบ iOS และ Android

Wonderland Online Mobile ผจญภัยดินแดนมหัศจรรย์ครั้งใหม่ จาก PlayPark.com การันตีความมันส์โดยผู้สร้าง TS Online Mobile เกมมือถือน้องใหม่ล่าสุดจากค่าย PlayPark ที่เปิด Open Beta ให้มันส์เต็มรูปแบบแล้ววันนี้! ทั้งระบบ iOS และ Android มาดู 5 จุดเด่นของเกม Wonderland Online Mobile กันว่า… ทำไมคุณถึงไม่ควรพลาด!

ยกความคลาสสิคจาก PC สู่หน้าจอมือถือ ผลงานจากผู้สร้าง TS Online Mobile เป็นเกมที่มีเรื่องราวของตำนานต่าง ๆ ให้ผู้เล่นเข้าไปสัมผัส ต่อสู้ ผจญภัยในโลกกว้าง ที่มีอารยธรรมต่างๆ จากหลายสถานที่เควสปริศนาอันลี้ลับที่รอการไขปริศนา จุดเด่นของเกม คือการสร้างไอเทมชนิดต่าง ๆ ได้ด้วยตนเอง สร้างอาวุธ สร้างไอเทมต่าง ๆ สร้างข้าวของเครื่องใช้ในบ้านได้ด้วยตนเอง รวมไปถึงสร้างยานพาหนะ ส่วนรูปแบบการโจมตีมอนสเตอร์จะเป็นลักษณะ Turn-Base นั่นคือสลับการจู่โจมแบบเทิร์นต่อเทิร์น

Classic MMORPG Turn-Based ที่ใคร ๆ ก็เล่นได้

recommened 5 highlights Wonderland Mobile

ยังคงความคลาสสิคของ Wonderland เวอร์ชั่น PC สู่หน้าจอมือถือ ด้วยรูปแบบการต่อสู้ Turn-Based สลับการจู่โจมผลัดกันตีแบบเทิร์นต่อเทิร์น อีกทั้งยังมีตัวละครให้เลือกเล่นหลายหลากสไตล์รับรองว่าหายคิดถึงกันแน่นอน

ผจญภัยโลกนิยายต่างมิติสุดมันส์

recommened 5 highlights Wonderland Mobile

เป็นเกมที่มีเรื่องราวของตำนานต่าง ๆ ที่จะพาคุณเข้ามาสัมผัสการต่อสู้ผจญภัยในโลกกว้างสุดแฟนตาซีเกินจินตนาการ มีอารยธรรมต่าง ๆ จากหลายสถานที่ทั่วโลก พร้อมเควสปริศนาอันลี้ลับที่รอการไข ใครที่ชอบเกมแนวผจญภัยไขปริศนาต้องห้ามพลาด!

เนรมิตบ้านในฝันให้เป็นจริง

recommened 5 highlights Wonderland Mobile

จุดเด่นอีกอย่างของเกม คือระบบการสร้างบ้านพักที่อยู่อาศัยของเรา ที่แม้ภายนอกจะดูเหมือนเต็นท์ธรรมดา ๆ แต่พอเข้าไปภายในกลับกว้างขวางเกินคำบรรยาย ต้องลองเข้ามาดูด้วยตาตัวเอง

สร้างเองได้ทั้งไอเทมและเฟอร์นิเจอร์

recommened 5 highlights Wonderland Mobile

นอกจากระบบการสร้างบ้านสุดล้ำแล้ว ยังสามารถสร้างไอเทม, อาวุธ, ยานพาหนะ รวมไปถึงข้าวของเครื่องใช้ในบ้านต่าง ๆ ได้ด้วยตนเอง โดยการเก็บรวบรวมวัตถุดิบทรัพยากรต่าง ๆ ที่สามารถหาได้จากมอนสเตอร์ภายในเกมนั่นเอง

การันตีความมันส์โดยผู้สร้าง TS Online Mobile

recommened 5 highlights Wonderland Mobile

รับประกันความสนุกด้วยมาตรฐานเดียวกันกับผู้สร้างเกม TS Online Mobile ใครที่เคยเล่นเกม TS Online เวอร์ชั่นมือถือก็มั่นใจได้เลยว่าสนุกมันส์ไม่แพ้กัน อีกทั้งเกมนี้ยังมีกราฟิกที่สวยงามสไตล์ Anime แถมเบาเครื่องไม่กินสเปค รองรับการเล่นผ่านโปรแกรมจำลองบน PC ได้อีกด้วย

ร่วมออกเดินทางผจญภัยท่องโลกนิยายต่างมิติสุดแฟนตาซีได้แล้ววันนี้! สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจของเกมเพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์หรือที่ Facebook Page PlayPark Wonderland M

ดาวน์โหลดเกมคลิก >> https://bit.ly/2YKIm9t

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save