News & Update

Realme XT สมาร์ทโฟน 4 กล้อง 64 MP รุ่นท็อปเตรียมเปิดตัวปลายเดือนกันยายนนี้

Realme XT is coming

หลังจากที่วันนี้ทางเรียลมีได้เปิดตัว Realme 5 Series ไป ก่อนจบงานก็ยังได้เผยทีเซอร์ของสมาร์ทโฟนกล้องความละเอียด 64 MP รุ่นท็อปอย่าง Realme XT อีกด้วย

หลังจากที่วันนี้ทางเรียลมีได้เปิดตัว Realme 5 Series ไป ก่อนจบงานก็ยังได้เผยทีเซอร์ของสมาร์ทโฟนกล้องความละเอียด 64 MP รุ่นท็อปอย่าง Realme XT ก่อนที่จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้อีกด้วยครับ

Realme XT สมาร์ทโฟนกล้อง 64 MP รุ่นท็อป เตรียมเปิดตัวแล้ว

ถือว่าแอบบอกใบ้กันอย่างรวดเร็วเลยทีเดียวกับว่าที่สมาร์ทโฟน Quad Camera รุ่นท็อปที่จะเปิดตัวในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้ (ยังไม่มีการยืนยันวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการจากเรียลมีแต่คาดว่าจะเป็นช่วงปลายเดือนกันยายนตามภาพทีเซอร์ด้านล่าง) กับ Realme XT ซึ่งเป็นตัวที่จะใช้เซ็นเซอร์กล้องรุ่นล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานของซัมซุงอย่าง ISOCELL Bright GW1 ความละเอียด 64 MP เป็นกล้องหลักเพื่อการถ่ายภาพในที่แสงน้อยด้วยเทคโนโลยี 4-in-1 pixel binning ผนวกกับโหมด Ultra Nightscape ก็เป็นได้ ส่วนเซ็นเซอร์กล้องที่เหลืออีกสามตัวก็คาดว่าจะใช้ตัวเดียวกับ Realme 5 Series ที่เพิ่งเปิดตัวไปวันนี้ อาทิ เลนส์ Ultra-Wide, เลนส์ Portrait และเลนส์ Macro ครับ

Realme XT teaser September - 1

ทั้งนี้ทางแหล่งข่าวยังเผยอีกว่ารุ่นนี้อาจจะวางจำหน่ายในช่วงเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ก็เป็นได้ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศอินเดียเป็นที่แรก เพราะเป็นตลาดหลักที่เรียลมีมุ่งเน้นทำตลาดในช่วงปี 2019 นี้ครับ

Realme XT teaser September - 2

อย่างไรก็ตาม คาดว่าอีกไม่กี่สัปดาห์ที่จะถึงนี้ทาง Realme ก็คงจะเปิดเผยวันเปิดตัวของรุ่นนี้อย่างแน่นอน ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : fonearena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save