News & Update

ว่าที่สมาร์ทโฟนตัวใหม่ Realme X50 5G จะใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 765G SoC

ทาง Realme ระบุว่า Realme X50 5G จะมาพร้อม 5G แบบ dual-mode โดยยังไม่เปิดเผยว่าจะมีการเปิดตัว X50 5G เมื่อไหร่ แต่ทาง Realme ประกาศอัพเดตล่าสุดมาแล้ว!

เมื่อปลายเดือนที่แล้ว แบรนด์เรียลมีระบุว่า Realme X50 5G จะมาพร้อม 5G แบบ dual-mode โดยยังไม่เปิดเผยว่าจะมีการเปิดตัว X50 5G เมื่อไหร่ แต่ทาง Realme เพิ่งมีอัพเดตเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ ว่าจะใช้ชิปเซตใดในสมาร์ทโฟนตัวนี้

โดย Realme ประกาศผ่านทาง Weibo สื่อสังคมออนไลน์ของจีน ว่า สมาร์ทโฟนรุ่น X50 5G จะมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 765G SoC ซึ่งมีการเพิ่มประสิทธิภาพกราฟิคมาแล้วจากรุ่น 765 และมีการใส่โมเด็ม X52 5G มาแล้ว มีสปีดดาวน์โหลดมากถึง 1.2 Gbps บน 4G และ 3.7 Gbps บนระบบ 5G ซึ่งมีภาพหลุดเป็นโปสเตอร์ของทาง Realme เผยเพียงภาพเงาของมือถือ Realme X50 5G และภาพหน้าจอเจาะรูที่มุมบนซ้าย ที่วางกล้องคู่เซลฟี่เอาไว้ ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ยังคงออกมาน้อยในตอนนี้ แต่น่าจะมีข่าวออกมาอีกในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า

ที่มา GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save