News & Update

Realme ยืนยันเรื่องของสเปคเรือธงตัวล่าสุดของค่ายในชื่อว่า Realme X2 Pro

ล่าสุด ทางผู้บริหารยืนยันชื่อและสเปคของเรือธงตัวถัดไปจาก Realme แล้ว ในชื่อว่า Realme X2 Pro ที่มาพร้อม Snapdragon 855+ และกล้องสี่เลนส์

Realme แบรนด์สมาร์ทโฟนที่ประสบความสำเร็จถล่มทลายมาแล้วในการเปิดตัวในอินเดียในอดีต รวมถึงหลายๆ ประเทศเช่นประเทศไทยที่เพิ่งเปิดตัว Realme XT ไปหมาดๆ โดยวางตำแหน่งของสมาร์ทโฟนจากแบรนด์นี้ที่มีสเปคระดับล่างไปจนถึงระดับกลาง แต่ล่าสุด ทางผู้บริหารก็ได้ยืนยันชื่อและสเปคของเรือธงตัวถัดไปของแบรนด์แล้ว ในชื่อว่า Realme X2 Pro

 

ทางเรียลมียืนยันอย่างเป็นทางการว่า เรือธงตัวนี้จะใช้ชื่อตามเรือธงตัวแรกของค่าย โดยใช้ชื่อรุ่นว่า Realme X2 Pro ที่มาพร้อมจุดเด่นพิเศษอย่างหน้าจอ 90 เฮิร์ตซ์ ใช้ชิปเซ็ตตัวแรงเจ้าเก่าอย่าง Snapdragon 855+ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยเกี่ยวกับ RAM และความจุอย่างเป็นทางการ แต่ก็มีการคาดเดาว่าจะได้ RAM 4GB ถึง 8GB และความจุ 64 หรือ 128 GB รวมถึงกล้องหลังที่มีมาให้ 4 ตัว ความละเอียดภาพกล้องหลัก 64 ล้านพิกเซล รูรับแสงที่ F1.8 ส่วนกล้องตัวอื่นๆ จะเป็นเลนส์วัดความลึก เลนส์ Ultra-wide 115 องศา และกล้องเทเลโฟโตระบบซูมไฮบริดถึง 20 เท่า

ส่วนรายละเอียดเชิงลึกของกล้องยังไม่มีการเปิดเผย แต่พอจะคาดเดาได้ว่าเจ้า Hybrid Zoom ต้องใช้กล้องเทเลโฟโต้ กับตัวแปรในการซูมภาพอย่างมาก เช่นใน Huawei P30 Pro ที่ใส่ระบบไฮบริดซูม 10 เท่า จากระบบเซนเซอร์แบบปริทัศน์ (หักเหแสง) เร่งกำลังขยาย 5 เท่า ส่วน OPPO Reno ซูม 10 เท่าก็มาจากเซนเซอร์แบบปริทัศน์ 6 เท่าภายใน

Realme X2

นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังระบุว่า เรือธงตัวนี้จะมีเทคโนโลยี Nightscape 2.0 เพื่อการถ่ายภาพแสงน้อย ระบบอัลกอริทึ่มกันสั่นที่ปรับปรุงใหม่ และการทำโบเก้วีดีโอแบบเรียลไทม์ และแบรนด์เรียลมียังระบุในจดหมายถึงสื่อมวลชนว่า X2 Pro จะเปิดตัวในประเทศสเปน “เร็วๆ นี้” แต่ก็จะมีการเปิดตัวทั้งในยุโรปและเอเชียพร้อมกันเช่นกัน ส่วนเรื่องของราคา ยังคงไม่มีรายละเอียดออกมาในขณะนี้

ที่มา Androidauthority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save