News & Update

Realme X2 ฝาแฝด Realme XT เตรียมเปิดตัวในประเทศจีน 24 กันยายนนี้

Realme X2

ใกล้จะเปิดตัวกันอีกแล้ว สำหรับ Realme X2 ว่าที่สมาร์ทโฟนฝาแฝดของ Realme XT ที่จะมาพร้อมกล้อง AI Quad Camera 64 MP รวมถึงมีการอัพเกรดสเปกให้แรงกว่าเดิมด้วย

ใกล้จะเปิดตัวกันอีกแล้ว สำหรับ Realme X2 ว่าที่สมาร์ทโฟนฝาแฝดของ Realme XT ที่จะมาพร้อมกล้อง AI Quad Camera 64 MP รวมถึงมีการอัพเกรดสเปกให้แรงกว่าเดิมด้วย

Realme X2 เตรียมเปิดตัวในประเทศจีนแล้ว

ส่งทีเซอร์มาเรียกน้ำย่อยกันแล้ว สำหรับ Realme X2 ว่าที่สมาร์ทโฟนสี่กล้อง 64 MP รุ่นใหม่ล่าสุดที่เตรียมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศจีนวันที่ 24 กันยายน 2562 ที่จะถึงนี้แล้ว โดยล่าสุดก็มีสเปกบางส่วนที่ทาง Realme ปล่อยออกมาให้ได้ชมกันแล้ว ดังนี้

  • CPU : Qualcomm Snapdragon 730G
  • กล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 32 MP
  • กล้องหลัง AI Quad Camera ความละเอียดหลัก 64 MP (เซ็นเซอร์ของ Samsung GW1)

Realme X2 specs

ส่วนตัวหน้าตาและสเปกอื่น ๆ คาดว่าจะคล้ายกับ Realme XT ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ เช่น หน้าจอ Super AMOLED แบบติ่งหยดน้ำ รองรับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ บอดี้กระจกดีไซน์ไล่เฉดสีสวยงาม และอาจรองรับระบบชาร์จเร็ว VOOC 4.0 ที่ความเร็ว 30W เหมือนตัว Realme XT 730G รุ่นใหม่ที่จะมีการเปิดตัวในช่วงเดือนธันวาคมนี้ก็เป็นได้ครับ 

Realme XT 730G

อย่างไรก็ตาม อีกไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์เราก็จะได้เห็นสเปกเต็ม ๆ รวมถึงราคาของรุ่นนี้แล้ว ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save