News & Update

Realme UI 2.0 Beta เปิดให้ Realme 7 และ Realme X2 Pro ทดสอบแล้ว

Realme เปิดตัวระบบปฏิบัติการหน้าตาใหม่อย่าง Realme UI 2.0 ตั้งแต่กันยายนที่ผ่านมา โดยสัญญาว่า Realme 7 และ Realme X2 Pro จะได้ทดสอบเบต้าก่อนสิ้นปีอย่างแน่นอน

Realme UI 2.0

เหลือเวลาอีกสองวันก่อนจะสิ้นปี 2020 ทาง Realme ก็ได้ปล่อยอัพเดทเวอร์ชันเบต้านี้ออกมาแล้ว โดยรุ่นอื่นๆ ในซีรีส์ เช่น Realme 7 Pro ยังอยู่ในช่วงพัฒนาขั้นต้น ส่วน Realme X50 Pro 5G นั้นอัพเดทเสร็จสิ้นแล้ว

ตัวระบบปฏิบัติการ Realme UI 2.0 นั้นใช้โค้ดพัฒนามาจาก Android 11 ที่ปรับแต่งหน้าตาให้เหมาะกับผู้ใช้งานกลุ่ม Gen Z เน้นหน้าตาที่ใช้งานง่ายนั่นเอง

เรื่องที่น่าเสียดายก็คือตอนนี้จำกัดเฉพาะมือถือรุ่นที่วางจำหน่ายในอินเดียเท่านั้น และผู้ที่ต้องการเข้าร่วมจะต้องเข้าไปลงทะเบียน และทิ้งเลข IEMI ไว้ เพื่อให้ทางทีมพัฒนาใส่เป็นกลุ่มผู้เข้าร่วมทดสอบเสียก่อน จึงจะใช้งานได้

สำหรับมือถือ Realme Q รุ่นต่างๆ ที่เปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคมเป็นกรณียกเว้น เพราะวางจำหน่ายพร้อมกับใช้งาน Realme UI 2.0 ตั้งแต่แรกครับ

ที่มา – GSMarena,

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save