News & Update

Realme จะเปิดตัวทีวีอัจฉริยะไตรมาสสองปีนี้ เริ่มขายที่อินเดียก่อนเป็นแห่งแรก

Realme เดิมมีกำหนดขึ้นพูดบนเวที Mobile World Congress 2020 ที่บาร์เซโลนาวันนี้ แต่งานดังกล่าวโดนยกเลิกไปแล้วทำให้ไม่มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ยุโรป

Realme เดิมมีกำหนดขึ้นพูดบนเวที Mobile World Congress 2020 ที่บาร์เซโลนาวันนี้ แต่งานดังกล่าวโดนยกเลิกไปแล้วทำให้ไม่มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ยุโรป

Realme Smart TV

แม้จะไม่มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่งาน MWC แต่ทาง เรียลมี ก็จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ตามเดิม แต่ย้ายไปอยู่บน YouTube Live Streaming แทน ซึ่งของที่จะเปิดตัวก็ได้แก่ Realme X50 Pro 5G และ Smart TV ทีวีอัจฉริยะตัวแรกของบริษัท

ที่ผ่านมาปล่อยข้อมูลของ X50 Pro 5G บ่อยครั้ง แต่รายละเอียดของทีวีอัจฉริยะนั้นกลับปิดปากเงียบ ที่ผ่านมาเคยบอกแค่ว่าจะขายในไตรมาสสองปีนี้ แต่ไม่มีรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติม

นอกจากทีวีอัจฉริยะและมือถือแล้วคาดว่าวันนี้ เรียลมี จะเปิดตัวสายรัดข้อมืออัจฉริยะภายใต้แบรนด์ เรียลมี ด้วยเช่นกัน โดยจะมีหน้าจอ OLED สามารถวัดอัตราการเต้นของชีพจรได้ มี USB Connector ในตัว และมีให้เลือกสามสี โดยจะมีสีดำ และเหลืองอันเป็นสีหลักของบริษัทให้เลือกด้วย

สุดท้ายนี้ CEO เคยกล่าวเอาไว้ว่า Realme 6 จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ (คาดว่าหลังจากกระแสของ X50 Pro 5G เริ่มซา) และอาจจะนำซีรีส์ U กลับมาขายอีกครั้งด้วย

ที่มา – GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save