News & Update

Realme เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Quad Camera ถึง 3 รุ่นรวด ปลายปีนี้!!

Realme Quad Camera is Coming

หลังจากที่ทาง Realme ได้เปิดตัวเซ็นเซอร์กล้องความละเอียด 64 MP ไปเมื่อวานนี้ ล่าสุดก็ได้เผยว่าจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ด้วยกันถึง 3 รุ่นในปลายปีนี้

หลังจากที่ทาง Realme ได้เปิดตัวเซ็นเซอร์กล้องความละเอียด 64 MP ไปเมื่อวานนี้ ล่าสุดก็ได้บอกใบ้ความคืบหน้าของว่าที่สมาร์ทโฟนโฟนรุ่นใหม่ที่จะเปิดตัวด้วยกันถึง 3 รุ่นในปลายปีนี้แล้วครับ

Realme เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟน Quad Camera ถึง 3 รุ่นรวด

Realme Quad Camera is Coming

Madhav Sheth ที่เป็น CEO ของ Realme India ได้เผยผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาว่ากำลังพัฒนาสมาร์ทโฟนที่จะติดตั้งกล้องหลัง Quad Camera 4 เลนส์อยู่ด้วยกันถึง 3 รุ่น ที่เตรียมจะเผยโฉมในเร็ว ๆ นี้ ประกอบไปด้วย 

  • Realme Series ที่คาดว่าจะเป็น Realme 5
  • Realme Pro Series ที่คาดว่าจะเป็น Realme 5 Pro
  • Realme X Series ที่คาดว่าจะเป็น Realme X2 (ยังไม่ยืนยันชื่ออย่างเป็นทางการ)
  • มีข่าวลือว่าทั้งสามรุ่นอาจจะถูกเปิดตัวในวันที่ 27 ตุลาคมที่จะถึงนี้ก็เป็นได้

ซึ่งหนึ่งในสามรุ่นดังกล่าวนั้นจะใช้เซ็นเซอร์ใหม่ล่าสุดอย่าง Samsung GW1 ที่มีความละเอียดสูงถึง 64 MP นอกจากเซ็นเซอร์ดังกล่าวก็จะมีเลนส์ Ultra Wide มุมกว้างที่สามารถเก็บภาพได้ถึง 119 องศา รวมถึงเลนส์ macro ที่ไว้ถ่ายภาพโดยเฉพาะ พร้อมเผยให้เห็นโหมดถ่ายภาพที่จะอยู่ในแอปพลิเคชั่นกล้องของทั้งสามรุ่นด้วย อาทิ Ultra Resolution (น่าจะเป็นโหมดที่สามารถถ่ายภาพความละเอียด 64 MP), Super Wide Angle สำหรับการถ่ายภาพมุมกว้าง, Ultra Macro สำหรับการถ่ายวัตถุในระยะใกล้ๆ และอื่น ๆ อีกเพียบ

Realme Quad Camera mode

อย่างไรก็ตาม อีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้เราก็คงจะได้เห็นสมาร์ทโฟน 3 รุ่นใหม่จาก Realme อย่างแน่นอน ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save