News & Update

realme Note 50 ตอบโจทย์ความคุ้มค่าและคุณภาพขั้นสุด ของสมาร์ตโฟน Entry-level ในราคา 3,999 บาท

realme Note 50 การกำเนิดของ Note Series เจ้าของฉายา “ตัวจริงเรื่องความคงทน” มาในราคาที่ทุกคนจับต้องได้เพียง 3,999 บาทเท่านั้น

realme (เรียลมี) เปิดตัว “realme Note 50” สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นรุ่นใหม่ล่าสุด โดย Sky Li ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร realme ประกาศว่า “การถือกำเนิดของ Note Series ไม่ใช่แค่การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่หรือการเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดเท่านั้น หากเพื่อตอบสนองต่อความท้าทายและความคาดหวังของผู้บริโภคในอนาคต เพราะเราเชื่อว่าความยิ่งใหญ่ของเทคโนโลยีไม่ได้อยู่ที่ตัวนวัตกรรมเท่านั้น แต่ยังอยู่ที่การใช้งานที่แพร่หลายของผู้คนอีกด้วย” โดยรุ่น realme Note 50 เจ้าของฉายา “ตัวจริงเรื่องความคงทน” มาในราคาที่ทุกคนจับต้องได้เพียง 3,999 บาทเท่านั้น

(ข้อมูลเพิ่มเติม: https://www.facebook.com/realmeTH/posts/pfbid02zfRWhJXwUfFkFVRW6LSEh5rajLVTYL1BiXAin7HBiYN5RUZ6fmDFWYHHqVxGkVidl)

จัดเต็มคุณภาพพร้อมความเชื่อมั่น 100%

ปรัชญาการพัฒนาผลิตภัณฑ์ realme Note 50 เกิดจากความมุ่งมั่นในการสร้างความน่าเชื่อถือ ผ่านการใช้งานที่ทนทานด้วยคุณสมบัติการกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP54 ป้องกันน้ำกระเซ็นโดนเครื่องได้แบบสบาย ๆ ส่วนจอแสดงผลใช้กระจกความแข็งแรงสูงและโครงสร้างอะลูมิเนียมหล่อด้านใน ป้องกันการตกกระแทกได้อย่างดีเยี่ยมที่สุดในสมาร์ตโฟนกลุ่มเดียวกัน ความทุ่มเทของทีมวิจัยและพัฒนาของ realme จะทำให้ผู้ใช้เชื่อมั่นในประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นได้อย่างยาวนานได้ไม่ต่ำกว่า 48 เดือนเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ยังให้แบตเตอรีที่มีอายุการใช้งานระดับเรือธง โดยแม้หลังผ่านการชาร์จถึง 1,200 รอบ ก็ยังคงรักษาความจุไฟได้มากกว่า 80% ซึ่งเมื่อคำนวณจากการชาร์จวันละครั้งจะสามารถใช้งานอย่างอุ่นใจได้นานถึง 3 ปี

realme Note 50

ประสิทธิภาพไร้คู่แข่งในกลุ่มมือถือระดับเริ่มต้น

realme Note50 มาพร้อมกับซีพียู UNISOC T612 แบบ 8 แกนประมวลผล ซึ่งทำคะแนน AnTuTu ได้ที่ 245,343 ทิ้งห่างคู่แข่งด้วยประสิทธิภาพการเล่นเกมที่เหนือกว่าและการเปิดแอปพลิเคชันที่เร็วฉับไว เมื่อจับคู่กับเทคโนโลยี Dynamic RAM ที่เพิ่มแรมได้สูงสุด 8GB และ ROM สูงสุด 128GB และยังสามารถเพิ่มพื้นที่เก็บข้อมูลด้วย Micro SD card สูงสุดถึง 2TB ทำให้เป็นสมาร์ตโฟนที่มั่นใจได้ถึงการใช้งานในชีวิตประจำวันที่ลื่นไหลและพื้นที่เก็บข้อมูลที่มากพอ โดยเฉพาะเมื่อประสิทธิภาพชั้นนำเหล่านี้จับคู่กับแบตเตอรีขนาดใหญ่ 5000mAh จึงช่วยให้คุณสามารถฟังเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 106 ชั่วโมง ตอบโจทย์การใช้งานได้ยาวนานจุใจ

ดีไซน์โฉบเฉี่ยวเพรียวบางเพื่อประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ดีไซน์ฝาหลังแบบทูโทนและขอบตัวเครื่องแบบเหลี่ยมที่สวยหรูทันสมัย มีให้เลือกทั้งสีฟ้า Sky Blue และสีดำ Midnight Black ตัวเครื่องมีความหนาเพียง 7.99 มม. พร้อมน้ำหนักเบาเพียง 186 กรัม จึงจับถือได้ถนัดมือและไม่ทำให้ข้อมือเมื่อยล้าระหว่างการใช้งาน

realme Note 50

จอแสดงผลสว่างคมชัด ดีที่สุดในระดับราคาเดียวกัน

จอแสดงผลแบบฟูลสกรีนขนาด 6.74 นิ้ว ด้วยอัตราส่วนพื้นที่หน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 90.3% ปรับความสว่างได้สูงสุดถึง 560 nits จึงมองเห็นที่ชัดเจนแม้ใช้งานอยู่กลางแจ้ง มอบความลื่นไหลเนียนตาด้วยอัตราการรีเฟรชสูง 90Hz และขอบเขตสีกว้าง จึงรับประกันประสบการณ์ภาพที่ลื่นไหลสบายตา พร้อมสีสันสดใสมากกว่ารุ่นอื่น ๆ

การใช้งานที่สะดวกสบายและปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

สัมผัสฟีเจอร์ Mini Capsule ที่ออกแบบใหม่โดยเฉพาะ เป็นไฮไลท์นวัตกรรม ซึ่งจะแสดงผลทั้งการใช้ข้อมูล สถานะการชาร์จ และการนับจำนวนก้าวได้อย่างชัดเจน พร้อมบอกข้อมูลสำคัญให้ผู้ใช้งานมองเห็นได้ทันที อีกทั้ง Note 50 ยังติดตั้งเสาอากาศอัจฉริยะทั้งด้านบนและด้านล่างเพื่อให้รับสัญญาณอินเตอร์เน็ตได้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้คุณมั่นใจได้ถึงการเชื่อมต่อสัญญาณที่เร็ว แรง และเสถียรตลอดเวลา นอกจากนี้ยังรองรับการสแกนลายนิ้วมือด้านข้างเพื่อการปลดล็อคที่สะดวกและรวดเร็วมากขึ้น

นิยามใหม่แห่งประสบการณ์สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้น

สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นที่มีความโดดเด่นมากที่สุดด้วยมาตรฐานใหม่แห่งประสบการณ์มือถือระดับเริ่มต้น ด้วยการมุ่งมั่นเติมเต็มช่องว่างในเซกเมนต์นี้โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วยทำให้ผู้คนสามารถเข้าถึงโทรศัพท์คุณภาพสูงในราคาสมเหตุสมผลมากขึ้น บริษัทพร้อมรุกตลาดโลกด้วยประสิทธิภาพที่เรามั่นใจ และคาดว่าจะกลายเป็นหนึ่งในสมาร์ตโฟนที่ดึงดูดความสนใจของผู้บริโภคมากที่สุดในช่วงต้นปี 2567

ราคาและการจำหน่าย

วางจำหน่ายในรุ่น 4/128GB ราคา 3,999 บาท โดยพร้อมให้แฟน ๆ สั่งซื้อได้ตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ โดยสามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซ Shopee: realme official store  Lazada: realme flagship store และ Tiktok: realme official หรือเป็นเจ้าของได้ผ่านช่องทาง realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save