News & Update

Realme เตรียมเปิดตัวมือถือซีรีส์ Narzo วันที่ 26 มีนาคมนี้ เน้นจับกลุ่มราคาไม่แพง แต่สเปคเกินคุ้ม

Realme มีแผนจะเปิดตัวมือถือซีรีส์ใหม่ในชื่อ Narzo วันที่ 26 มีนาคมนี้ โดยสองรุ่นแรกได้แก่ Narzo และ Narzo 10A นั่นเอง

Realme Narzo (1)

กำหนดเปิดตัวจะเริ่มต้นเวลา 12:30 นาฬิกาตามเวลาท้องถิ่น (ตรงกับบ่ายสองครึ่งประเทศไทย) และตามสไตล์ของ Realme ว่าแม้จะยังไม่เปิดตัวแต่ก็มีรูป รายละเอียดให้เราเกือบหมดแล้วจนการเปิดตัวอาจจะเป็นแค่การยืนยันอีกครั้งเท่านั้นเอง

Realme Narzo (2)

Narzo 10 จะมีกล้องหลัง 4 ตัว หนึ่งในนั้นจะเป็นกล้อง 48 Megapixel ขณะที่ Narzo 10A จะมีกล้องหลังสามตัว และกล้องหลักเป็นเลนส์รูรับแสงกว้าง f/1.8

ข้อมูลอื่นๆ ในตอนนี้ทราบว่าทั้งสองรุ่นจะมีหน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว และติ่งหน้าจอแบบหยดน้ำ แบตเตอรี 5,000 mAh พร้อมระบบชาร์จไฟไว และซีพียูระดับ A-Class ที่ออกแบบมาให้เล่นเกมส์ได้

Narzo 10 มีความคล้ายกับ Realme 6i ที่เพิ่งเปิดตัวไปอย่างมาก รวมไปถึงจะมีให้เลือกสองสี ได้แก่สีขาว และสีเขียว ส่วน Narzo 10A จะมีรุ่นสีน้ำเงินเข้มให้เลือกเพิ่มมาด้วย

จากภาพที่เปิดเผยออกมาจะเห็นว่าด้านหลังมีตัวอ่านลายนิ้วมืออยู่ตรงกลางเครื่องด้วย ซึ่งหลายแหล่งคิดว่า Narzo 10 คือรุ่นรีแบรนด์ของ Realme 6i ขณะที่ Narzo 10A คือ Realme C3 ที่วางจำหน่ายในไทยและอินโดนีเซียครับ

จริงๆ แล้วก็ไม่น่าแปลกใจนักเนื่องจากซีรีส์ Realme 6i ดูมีลำดับการไล่ชื่อรุ่นที่ผิดไปจากธรรมเนียมของ Realme พอสมควร ทำให้การรีแบรนด์และปรับสเปคเล็กน้อยดูจะเป็นเรื่องที่เป็นไปได้มากครับ โดยซีรีส์นี้จะมุ่งเน้นไปจับคนกลุ่ม Gen Z ที่สนใจมือถือสเปคดีแต่ราคาไม่แพงในอินเดีย (เช่นเดียวกับ POCO หรือ Honor นั่นเอง)

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save