News & Update

“สกาย ลี” ซีอีโอ realme ผงาดขึ้นปก Forbes พร้อมประกาศ “GT series” เตรียมกลับมาเขย่าวงการด้วยขุมพลัง AI เต็มรูปแบบ

“สกาย ลี” ซีอีโอ realme ผงาดขึ้นปก Forbes พร้อมประกาศ “GT series” เตรียมกลับมาเขย่าวงการด้วยขุมพลัง AI เต็มรูปแบบ

สกาย ลี (Sky Li) ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร realme ได้รับเกียรติขึ้นปกนิตยสารชั้นนำ “Forbes” พร้อมประกาศการกลับมาทวงบัลลังก์สมาร์ตโฟนในตลาดโลกอีกครั้งของ realme GT series หลังจากหายไปนานถึงสองปี และครั้งนี้ GT series จะกลับมารุกตลาดมือถือกลุ่มไฮเอนด์อย่างเต็มตัว พร้อมการันตีเซอร์ไพรส์ใหญ่ที่จะช็อกวงการยิ่งกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา

GT series พร้อมทวงบัลลังก์

สกาย ลี ให้สัมภาษณ์กับ Forbes เมื่อเร็ว ๆ นี้ โดยแสดงความมั่นใจอย่างมากในการกลับมาสั่นสะเทือนวงการสมาร์ตโฟนระดับไฮเอนด์ และย้ำว่าในฐานะแบรนด์เทคโนโลยีที่เข้าใจคนรุ่นใหม่มากที่สุด มือถือ realme  GT 6 ที่เตรียมเปิดตัว จะมอบประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือความคาดหมายในทุก ๆ ด้าน การกลับมาของครั้งนี้เกิดจากการรับฟังความคิดเห็นของผู้ใช้งาน realme ทั่วโลก และการันตีว่าความคาดหวังเหล่านั้นจะได้รับการตอบสนองอย่างดีเยี่ยมแน่นอน

เมื่อต้องเผชิญกับสมาร์ตโฟนเรือธงคู่แข่งหลากหลายรุ่นในตลาด realme ได้แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณแห่งการแข่งขันอันห้าวหาญ โดยแบรนด์ไม่เพียงใช้ประโยชน์จากความได้เปรียบเรื่องประสิทธิภาพที่คุ้มค่ากว่าเท่านั้น แต่ยังมุ่งมั่นนำเสนอความก้าวหน้าครั้งสำคัญบนเวทีปัญญาประดิษฐ์ (AI) และเนื่องจากสมาร์ตโฟน Number series ของ realme ได้การตอบรับอย่างน่าพึงพอใจจากแฟน ๆ มาโดยตลอด บริษัทฯ จึงเชื่อว่าการกลับมาของ GT series จะช่วยให้ผู้ใช้งานรุ่นใหม่ได้สัมผัสได้ถึงความมุ่งมั่นของบริษัทได้อย่างถ่องแท้มากยิ่งขึ้น 

นักฆ่าเรือธงคนใหม่

สมาร์ตโฟน GT รุ่นแรกอย่าง realme GT 5G เปิดตัวที่อินเดียเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม 2564 และได้รับการยกย่องให้เป็น “Flagship Killer 2021” จากบรรดาสื่อมวลชนชั้นนำมากมาย

realme GT 6 ที่หลายคนรอคอยกันมานาน ได้รับการพัฒนาให้เหนือกว่า GT รุ่นก่อน ๆ แบบก้าวกระโดด เพื่อมอบตัวเลือกใหม่ให้กับตลาดมือถือที่กำลังเงียบเหงา โดยติดตั้งเทคโนโลยีล้ำสมัยเพื่อให้ realme GT รุ่นใหม่พร้อมทำลายทุกข้อจำกัดด้านประสิทธิภาพในภาพรวม นอกจากนี้ realme GT รุ่นใหม่จะผสานประสบการณ์การทำงานด้วย AI ที่ล้ำสมัยเข้ากับเทคโนโลยีสมาร์ตโฟนขั้นสูงอย่างลงตัว โดยจะวางตำแหน่งทางการตลาดเป็น “New Flagship Killer Powered by AI” และเนื่องจากการมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ใช้งานรุ่นใหม่ จึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจอย่างมากว่าทาง realme จะติดตั้งเทคโนโลยีใหม่ ๆ อะไรเข้าไปบ้างในสมาร์ตโฟนรุ่นนี้

realme GT Series

realme พร้อมก้าวสู่ยุค AI เต็มรูปแบบ

ปัญญาประดิษฐ์ (AI) คือตัวแทนของเส้นทางแห่งอนาคตสำหรับอุตสาหกรรมสมาร์ตโฟน และจะเป็นสิ่งที่พลิกโฉมวงการเทคโนโลยีทั้งหมด ซึ่งการมาถึงของยุค AIGC (AI Governance Center) จะช่วยจุดชนวนให้เกิดคลื่นลูกใหม่ในการขยายตลาด AI มากขึ้นผ่านการขับเคลื่อนสมาร์ตโฟนที่ใช้ AI เข้าสู่ของการเติบโตในเฟสใหม่ต่อไป “การแข่งขันในอุตสาหกรรมจะเปลี่ยนจากการแข่งขันด้วยฮาร์ดแวร์เพียงอย่างเดียว ไปสู่การผสมผสานระหว่างฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และประสิทธิภาพทางเทคโนโลยี ซึ่งการใช้ AI กำลังกลายเป็นสิ่งที่ผู้ผลิตทุกรายกำลังแข่งขันกันอย่างดุเดือด โดยความสามารถด้านการถ่ายภาพ การทำงานด้วยเสียง และการมีปฏิสัมพันธ์กับ AI จะกลายเป็น 3 เทรนด์หลักของการพัฒนา AI ในอนาคต” สกาย ลี กล่าวในการสัมภาษณ์เชิงลึกกับ Forbes

ในยุคสมัยแห่ง AI เช่นทุกวันนี้ realme มุ่งมั่นลงทุนในการพัฒนานวัตกรรมและเผยแพร่ให้ปัญญาประดิษฐ์ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย และด้วยการเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่นี้จะทำให้ realme เป็นหนึ่งในแบรนด์แรก ๆ ของโลกที่ผสานเทคโนโลยี AI ที่ล้ำสมัยเข้าไปในสมาร์ตโฟน โดยมุ่งเน้นไปที่การยกระดับการถ่ายภาพและการใช้งานที่เปี่ยมประสิทธิภาพในแต่ละวัน realme ยึดมั่นในแนวทางที่กำหนดให้ผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลางผ่านการเสริมศักยภาพผู้บริโภครุ่นใหม่ด้วยโซลูชัน AI ที่ทุกคนเข้าถึงได้มากขึ้น และในอนาคตข้างหน้า realme จะยังคงพัฒนาต่อไป โดยคำนึงถึงความต้องการของคนรุ่นใหม่เป็นหลัก เพื่อสร้างสรรค์ประสิทธิภาพการทำงานด้วย AI ที่มีความโดดเด่นในท้องตลาดต่อไป

เกาะติดรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง
Facebook: (https://www.facebook.com/realmeTH)
Instagram: (https://www.instagram.com/realme_thailand)
Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand)
Twitter: (https://twitter.com/realmeTH)
Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save