News & Update

realme GT 2 Explorer Master Edition เปิดตัวครั้งแรก ชูดีไซน์กระเป๋าเดินทาง (Travel Trunk Design)

realme ประกาศเปิดตัวสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ในกลุ่มมาสเตอร์ซีรีส์ครั้งแรกที่ประเทศจีนในวันนี้กับ realme GT 2 Explorer Master Edition ชูดีไซน์ล้ำสมัยไฮแฟชั่น พร้อมประสิทธิภาพแรงเต็มขั้นเพื่อมอบประสบการณ์ระดับเรือธงด้วยชิปเซ็ต Snapdragon® 8+ Gen 1 Mobile Platform หน่วยความจำแบบ LPDDR5X และชิปเซ็ตหน้าจอแยกรุ่น X7 ที่พัฒนาขึ้นใหม่หมด มีให้เลือก 3 สเปกความจุ ได้แก่ 8+128GB, 8+256GB และ 12+256GB เปิดราคาที่ 3499, 3799 และ 3999 หยวนตามลำดับ

ดีไซน์กระเป๋าเดินทางสุดคลาสสิก ร่วมสร้างสรรค์โดยมาสเตอร์ด้านการออกแบบรุ่นใหม่

realme GT 2 Explorer Master Edition มีให้คุณเลือก 3 สี ได้แก่ Wilderness, Snowfield และ Black Beach ซึ่งเกิดจากการสร้างสรรค์ร่วมกันระหว่าง realme Design Studio™ และ Jae-Jung นักออกแบบแฟชั่นชื่อดังแห่ง The North Face และยังเป็นผู้ก่อตั้ง Door และเคยออกแบบผลิตภัณฑ์ของ Ralph Lauren

สำหรับสี Wilderness ได้รับแรงบันดาลใจจากไลฟ์สไตล์กลางแจ้งของคนเมือง โดดเด่นด้วยดีไซน์กระเป๋าเดินทาง(Travel Trunk) สุดคลาสสิกไม่ซ้ำใคร มาพร้อมครอบมุมสี่ด้านที่ให้ผิวสัมผัสด้านระดับพรีเมียม ตกแต่งด้วยหมุดโลหะและวัสดุหนังวีแกนเกรดเอที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อเติมเต็มสุนทรีภาพสไตล์ย้อนยุคให้สวยสมบูรณ์แบบ

realme GT 2 Explorer

ประสิทธิภาพจัดเต็มระดับเรือธงด้วยชิปเซ็ตคู่และหน่วยความจำ LPDDR5X

สมศักดิ์ศรีสมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดเมื่อ realme GT2 Explorer Master Edition เป็นหนึ่งในสมาร์ตโฟนกลุ่มแรกของโลกที่ไใช้ซีพียู Snapdragon® 8+ Gen 1 SoC ที่มีกระบวนการผลิตบนสถาปัตยกรรมระดับ 4 นาโนเมตรของ TSMC ทำให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น 10% แต่ใช้พลังงานทั้งในส่วนซีพียูและจีพียูน้อยลง 30% และใช้พลังงานระบบบนชิปเซ็ต (SoC) โดยรวมน้อยลง 15%

นอกจากนี้ยังเพิ่มประสิทธิภาพเป็นสองเท่าด้วยชิปหน้าจอแยกรุ่น X7 ซึ่งให้อัตราเฟรมเรตสูงและคุณภาพการแสดงผลหน้าจอที่คมชัดยิ่งกว่า ทั้งยังมีความหน่วงต่ำและใช้พลังงานต่ำ ชิปเซ็ตนี้ยังรองรับการแก้ไขอัตราเฟรมสูงสุดถึง 4 เท่า หมายความว่าคุณสามารถเปลี่ยนภาพ 30fps ให้กลายเป็นภาพ 120fps ที่ลื่นไหลได้ นอกจากนี้ยังรองรับสัญญาณภาพความหน่วงต่ำที่ 10mms โดยไม่ทำให้จีพียูทำงานหนักเกินไป

realme GT 2 Explorer

realme GT2 Explorer Master Edition เป็นหนึ่งในสมาร์ตโฟนรุ่นแรกที่ใช้หน่วยความจำแบบ LPDDR5X เมื่อผสานการทำงานร่วมกับ UFS 3.1 จึงลดการใช้พลังงานในการเล่นเกมได้ถึง 30% และวิดีโอออนไลน์ 25%

เปิดประสบการณ์เกมมิ่งด้วยการตอบสนองเสมือนจริงและการระบายความร้อนสำหรับเกมครั้งแรกของโลก

เทคโนโลยี  HyperTouch Virtual Triggers พร้อมการตอบสนองแบบสัมผัสและเอฟเฟกต์ไฟแจ้งเตือนบริเวณด้านข้างของสมาร์ตโฟนถูกติดตั้งมาเพื่อเอาใจเหล่าเกมเมอร์โดยเฉพาะ มอบการตอบสนองต่อการสัมผัสที่ฉับไวและความหน่วงต่ำ จึงมั่นใจได้ถึงประสบการณ์การเล่นเกมอย่างเต็มอรรถรส นอกจากนี้ เหล่าเกมเมอร์ยังสามารถปรับแต่งทริกเกอร์ได้ตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมแบบ MOBA, FPS หรือแบบ Open-world

realme GT2 Explorer Master Edition ติดตั้งแผ่นระบายความร้อนสแตนเลส VC Max แบบคู่ เพื่อช่วยระบายความร้อนทั้งสองด้าน และด้วยพื้นที่ระบายความร้อนใหญ่ถึง 4,811 ตร.มม. จึงมีประสิทธิภาพการระบายความร้อนดีขึ้น 154% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้ในตระกูลมาสเตอร์ซีรีส์

โซลูชั่นการชาร์จแบบ GaN Fet ครั้งแรกของโลก

realme GT2 Explorer Master Edition นำเสนอโซลูชันการชาร์จแบบ GaN Fet ซึ่งช่วยลดความร้อนในการชาร์จได้ถึง 85% เมื่อเทียบกับการชาร์จแบบ 4:1 นอกจากนี้ ยังรองรับระบบการชาร์จ UltraDart Charge 100W พร้อมให้แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh สามารถชาร์จแบตเตอรี่จาก 0 ถึง 100% ในเวลาเพียง 25 นาที

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  – https://www.realme.com/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save