News & Update

Realme เตรียมวางจำหน่ายสายรัดข้อมืออัจฉริยะครึ่งแรกของปีหน้า

OPPO เปิดตัว Realme ในฐานะแบรนด์ลูกสำหรับตลาดอินเดียเมื่อพฤษภาคมปีที่แล้ว และเพียงแค่ปีกว่าๆ เราก็ได้เห็นมือถือจำนวนมากวางจำหน่ายภายใต้แบรนด์ Realme แต่ทางบริษัทก็ไม่ได้จำกัดว่าจะต้องขายแค่สมาร์ทโฟนเท่านั้น

Realme Buds Wireless Header

ที่ผ่านมา Realme เคยวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์อื่นๆ นอกจากมือถือ ไม่ว่าจะเป็นพาวเวอร์แบงค์ หูฟังแบบมีสาย และหูฟังแบบไร้สาย รวมไปถึงข่าวลือเรื่องสายรัดข้อมืออัจฉริยะ

บรรดาผู้ใช้งานเรียกร้องให้ทาง Realme วางจำหน่ายอุปกรณ์ประเภทสวมใส่มาพักใหญ่ๆ แล้ว และ Madhav Sheth ซีอีโอของ Realme ก็ยืนยันหลายครั้งว่าอยู่ระหว่างกระบวนการพัฒนา และในวิดิโอตอนล่าสุดบน YouTube ของ #AskMadhav เจ้าตัวได้ยืนยันว่าสายรัดข้อมืออัจฉริยะนี้จะเริ่มวางจำหน่ายครึ่งแรกของปีหน้าอย่างแน่นอน และเราจะเห็นผลิตภัณฑ์กลุ่ม IoT เพิ่มขึ้นในอนาคตอย่างแน่นอน

นอกจากสายรัดข้อมือแล้ว เจ้าตัวยังยืนยันว่าจะมีพาวเวอร์แบงค์ที่รองรับ VOOC จำหน่ายในอนาคตอันใกล้นี้ แต่ไม่บอกว่าเมื่อไหร่ และราคาเท่าไหร่

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save