News & Update

realme เปิดตัว C25s ชิปเซ็ต Helio G85 กล้อง AI Triple 48MP เพียง 5,499 บาท

realme เปิดตัว realme C25s สัมผัสชิปเซ็ต Helio G85 เต็มตากับกล้อง AI Triple 48MP พร้อมแบตเตอรี่ 6,000 มิลลิแอมป์ในราคาเพียง 5,499 บาท

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดตัว realme C25s สมาร์ตโฟนรุ่นเล็กที่มาพร้อมประสิทธิภาพจัดเต็มในราคาสุดคุ้มให้คุณเก็บทุกความประทับใจอย่างแจ่มชัดด้วย AI Triple Camera ความละเอียด 48MP พร้อมโหมด Super Nightscape จุใจกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 6000 มิลลิแอมป์ และการแสดงผลระดับ HD+ mini-drop Fullscreen บนหน้าจอ 6.5 นิ้ว ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Helio G85 12nm Octa-core ความเร็ว 2.0GHz ทำให้ realme C25s ตอบโจทย์การใช้งานทั่วไปได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุดในราคาเพียง 5,499 บาท

realme C25s

Helio G85 ชิปเซ็ตประสิทธิภาพสูงเพื่อเหล่าเกมเมอร์

realme C25s มาพร้อมชิปเซ็ตทรงพลังอย่าง Helio G85 พร้อมมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลผ่านการอัพเกรดประสิทธิภาพเพื่อตอบโจทย์คอเกมทุกระดับ ด้วยพลังการทำงานระดับ 12nm Octa-core มอบความเร็วสูงสุด 2.0 GHz ผสานตัวโปรเซสเซอร์ Arm Cortex-A75 CPU ทรงพลังร่วมกันถึงสองตัวสามารถทำงานที่ความเร็วสูงสุด 2GHz และโปรเซสเซอร์ Cortex-A55 อีกหกตัวที่ทำงานความเร็วสูงสุด 1.8GHz ด้วยระบบการประมวลผลขั้นสูงที่ออกแบบมาเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ เมื่อเปรียบเทียบกับสมาร์ตโฟนรุ่นอื่นๆ ในกลุ่มเดียวกัน ทำคะแนนความเร็วสูงกว่าได้อย่างชัดเจน

AI Triple Camera ความละเอียด 48MP เก็บทุกความทรงจำให้คมชัดในทุกสีสันและรายละเอียด

ด้วยความละเอียดกล้องสูงสุด 48MP จึงเก็บภาพความละเอียดสูงสุดถึง 6000 x 8000 พิกเซล โดยสามารถซูมดูรายละเอียดต่าง ๆ ได้อย่างเต็มตา  ฟีเจอร์กล้องถ่ายภาพยังมีโหมด Super Nightscape ช่วยให้การถ่ายภาพยามค่ำคืนหรือในที่แสงน้อยได้อย่างสว่างสดใส เก็บทั้งรายละเอียดและสีสันของภาพได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีเลนส์มาโครเพื่อการเก็บภาพวัตถุระยะใกล้ให้เห็นทุกรายละเอียดที่ต้องการได้อย่างชัดเจน กล้องหน้าความละเอียด 8MP พร้อมโหมด AI Beauty, HDR และโหมดแนวตั้ง ช่วยให้การถ่ายภาพเซลฟี่ได้อย่างสวยสมบูรณ์แบบ

แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 6,000 มิลลิแอมป์ เพื่อการใช้งานต่อเนื่องตลอดวัน พร้อมระบบชาร์จเร็ว 18 วัตต์

สามารถคุยโทรศัพท์ได้ต่อเนื่องถึง 43.17 ชั่วโมง หรือเล่นเกม MLBB ได้ถึง 9.78 รอบ ให้คุณดู YouTube อย่างจุใจนานต่อเนื่อง 25 ชม. หรือฟัง Spotify ได้นาน 115 ชม. คุณจึงสนุกสนานกับไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทตัลได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่อีกต่อไป นอกจากนี้ ยังติดตั้งซอฟต์แวร์ App Quick Freeze เพื่อตรวจจับและปิดการทำงานแอปพลิเคชันที่ไม่ได้ใช้งานบ่อยแบบอัตโนมัติเพื่อประหยัดแบตเตอรี่

ทางด้านระบบชาร์จอัจฉริยะ Smart Night Charge Guardian จะลดอัตราการชาร์จไฟเมื่อแบตเตอรี่ใกล้เต็มในตอนกลางคืน ช่วยปกป้องแบตเตอรี่ในระยะยาวและยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานขึ้น

realme C25s

สมาร์ตโฟนที่ได้รับการรับรองความน่าเชื่อถือระดับสูงจาก TÜV Rheinland

การรับรองความน่าเชื่อถือระดับสูงจาก TÜV Rheinland คือการกำหนดมาตรฐานขั้นสูงสำหรับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่มีการจัดจำหน่ายในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วโลก สมาร์ตโฟนทุกรุ่นของ realme ผ่านการทดสอบคุณภาพอย่างเข้มงวด เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดและตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดย realme ได้พัฒนาคุณภาพสมาร์ตโฟนอย่างต่อเนื่องและได้รับการรับรองความน่าเชื่อถือในระดับสูงจาก TÜV Rheinland

realme UI 2.0 ทำงานบน Android 11 ทำงานอย่างรวดเร็ว ลื่นไหล และปลอดภัยยิ่งขึ้น

realme C25s มาพร้อมกับ realme UI 2.0 ที่ทำงานบน Android 11 ให้คุณสามารถออกแบบ UI ได้ตามสไตล์ของตัวเอง โดย realme UI 2.0 ยังสามารถปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณไม่ให้รั่วไหลไปยังแอปพลิเคชันอื่น ๆ ได้ด้วยการระบุเลข ID เปล่าในแอปนั้น ๆ

จอแสดงผลระดับ HD+ mini-drop ขนาด 6.5 นิ้ว รองรับการปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือที่รวดเร็วยิ่งขึ้น

จอแสดงผลที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในช่วงราคาเดียวกัน โดยใช้จอระดับ HD+ ขนาด 6.5 นิ้ว พร้อมอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 89.5% นอกจากนี้ ยังมีช่องเสียบการ์ดแบบสามช่อง รองรับช่องใส่ซิมคู่และการ์ด SD ความจุสูงสุด 256GB ทั้งยังสามารถปลดล็อกด้วยลายนิ้วมือได้รวดเร็วเป็นพิเศษ พร้อมระบบตรวจจับใบหน้าเพื่อช่วยปกป้องความเป็นส่วนตัวของคุณได้อย่างมั่นใจ

realme C25s

realme C25s แรม 4GB และหน่วยความจำ 64GB มาด้วยกัน 2 โทนสี ได้แก่ Water Blue และ Water Grey ในราคา 5,499 บาท โดยสามารถดูสินค้าได้ที่ realme Official Store บนช่องทางออนไลน์ ดังนี้

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save