News & Update

Realme C1 มือถือราคามิตรภาพที่พร้อมฟาดฟันด้านราคากับแบรนด์จีนอื่นๆ

ในงานเปิดตัว Realme 2 Pro ทางบริษัทได้เปิดตัวมือถืออีกตัวหนึ่งที่เน้นทำราคาถูกแต่สเปคดูดีออกมาในชื่อ Realme C1 ด้วยราคาเพียง 6,999 รูปี หรือราวๆ 3,150 บาท

ในงานเปิดตัว Realme 2 Pro ทางบริษัทได้เปิดตัวมือถืออีกตัวหนึ่งที่เน้นทำราคาถูกแต่สเปคดูดีออกมาในชื่อ Realme C1 ด้วยราคาเพียง 6,999 รูปี หรือราวๆ 3,150 บาทเท่านั้น

Realme C1 นั้นเป็นเหมือนลูกผสม Realme 1 และ Realme 2 โดยหน่วยประมวลผลใช้เพียง Snapdragon 450, RAM 2GB และพื้นที่ในตัว 16GB เท่านั้น แต่สเปคอื่นๆ อย่างหน้าจอยังคงขนาด 6.2 นิ้วเอาไว้อยู่ และกล้องหลังยังคงเป็นกล้องคู่เหมือน Realme 2

Realme C1 (1)

จากสเปคและฟีเจอร์จะเห็นว่า Realme C1 นำข้อดีของรุ่นที่สองมาใช้ แต่สเปคภายในยังคงเป็นของรุ่นแรก กล้องหน้าถูกลดลงมาเหลือ 5 Megapixel แต่โฆษณาว่าจะมี AI Facial unlock ช่วยวิเคราะห์หน้าผู้ใช้งานเหมือนเดิม แบตเตอรีเองก็ยังใหญ่เหมือนเดิมคือ 4,320 mAh และข่าวดีก็คือยังใช้ระบบปฏิบัติการ Android 8.1 Oreo (ColorOS 5.1) ด้วย

เนื่องจาก Realme C1 เน้นทำราคาให้ถูกลง นอกจากการลดสเปคแล้วตัวเครื่อง บอดี้ จึงเป็นเพียงพลาสติกเท่านั้น (ไม่มีเฟรมโลหะด้านข้าง) ฝาหลังก็เรียบๆ ไม่มีลวดลาย Diamod Back เหมือนรุ่นอื่นๆ นอกจากนี้ยังไม่มีตัวอ่านลายนิ้วมือด้านหลังด้วย

ทาง Realme บอกว่ามือถือรุ่นนี้จะวางจำหน่าย Exclusive บนเว็บขายของออนไลน์ Flipkart ของอินเดียตั้งแต่วันที่ 11 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป ส่วนจะขายทั่วโลกหรือไม่ก็ต้องลุ้นกันว่า OPPO จะพาแบรนด์ Realme สู่ตลาดโลกเมื่อไหร่ล่ะครับ

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save