Gadget

Realme เปิดตัวหูฟังไร้สายบลูทูธ Realme Buds Wireless ราคาเพียง 800 บาทเท่านั้น

Realme Buds Wireless Header

ในงานเปิดตัว Realme XT นอกจากเปิดตัวมือถือแล้ว Realme ยังเปิดตัวหูฟังไร้สายอีกด้วย โดยใช้ชื่อว่า Realme Buds Wireless ที่ทำราคาได้ถูกมาก

ในงานเปิดตัว Realme XT นอกจากเปิดตัวมือถือแล้ว Realme ยังเปิดตัวหูฟังไร้สายอีกด้วย โดยใช้ชื่อว่า Realme Buds Wireless ที่ทำราคาได้ถูกมาก คือขายที่ 1,799 รูปี (ราวๆ 775 บาท)

Realme Buds Wireless (1)

หูฟังไร้สายนี้โฆษณาว่าสามารถทำเสียงเบสได้หนักหน่วง ไดร์เวอร์หูฟังมีขนาด 11.2 มิลลิเมตรและผ่านการปรับจูนโดย Alan Walker ส่วน Voice Coil นั้นใช้ไดอะแฟรมจาก Daikoku บริษัทญี่ปุ่น การเชื่อมต่อนั้นใช้ Bluetooth 5.0 และมีปุ่มกดบนสายสามปุ่มด้วยกัน (ส่วนที่เป็นปุ่มทำมาจากโลหะ ซิลิคอน และนิคเกิลไทเทเนียม) น้ำหนักเบามาก คือราวๆ 30 กรัมเท่านั้น

Realme Buds Wireless (3)

ตัวหูฟังเน้นจับกลุ่มคนที่ออกกำลังกายเป็นหลัก ทำให้มีอายุการใช้งาน 12 ชั่วโมง และกันน้ำ (มาตรฐาน IPX4 กันน้ำกระเซ็น แต่ไม่สามารถจุ่มน้ำได้) ชาร์จแบตเตอรี 10 นาที ใช้ได้ต่อเนื่อง 100 นาที

ตัวหูฟังมีให้เลือกด้วยกันสามสี ได้แก่ดำ เขียว ส้ม มาลุ้นกันครับว่า Realme Thailand จะนำเข้ามาขายด้วยหรือไม่

ที่มา – GSMArema

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save