News & Update

“ใหม่ ดาวิกา” ชวนมาพบกับ realme 9i 5G ดีไซน์โดดเด่นสะดุดตา พร้อมประสิทธิภาพที่เหนือกว่า

“ใหม่ ดาวิกา” ชวนคุณมาพบกับสุดยอดสมาร์ตโฟน “realme 9i 5G” สมาร์ตโฟน 5G ดีไซน์โดดเด่นสะดุดตาพร้อมประสิทธิภาพที่เหนือกว่า

แฟน realme และสายแฟชั่นในเมืองไทยต้องไม่พลาด! เมื่อสุดยอดแฟชั่นนิสต้าของไทยอย่าง “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” จะมาเปิดประสบการณ์ไฮแฟชั่นสู่วงการสมาร์ตโฟนเมืองไทยแบบจัดเต็มในงานเปิดตัว realme 9i 5G” ในวันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2565 โดยแฟน ๆ เรียลมีสามารถชมการถ่ายทอดสดพร้อมกันผ่านทุกช่องทางของ realme official ไม่ว่าจะเป็น Facebook Fan page : realme TH, Youtube channel : realme Thailand, TikTok : realme _Thailand ได้ตั้งแต่เวลา 15.00 น. – 17.00 น.

realme 9i 5G

กลับมาสร้างความฮือฮาอีกครั้งกับ realme9i 5G” น้องใหม่ล่าสุดในตระกูล Number Series โดยในครั้งนี้นับว่าเป็นการเปิดปฐมบทของการเป็น “5G สมาร์ตโฟน เครื่องแรกของ I series” อย่างเป็นทางการ เริ่มต้นด้วยการยืนหนึ่งในด้านดีไซน์ โดยในครั้งนี้มาพร้อมกับเฉดสีทองแนวใหม่ที่เราได้หยิบมาจากความงามของยุค Gilded Age โดยทีมนักออกแบบของ realme Design Studio และเพื่อตอกย้ำว่า realme 9i 5G เป็นสมาร์ตโฟนที่โดดเด่นในด้านดีไซน์ที่สุดในระดับเซกเมนต์เดียวกัน ในรอบนี้จึงได้มาพร้อมกับแรงบันดาลใจจากแผ่น CD ให้กลิ่นอายสไตล์วินเทจ ผสานกับความสวยงามที่ลงตัวมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา

ในด้านประสิทธิภาพ realme ยังส่งมอบประสิทธิภาพอันทรงพลังด้วยชิปเซ็ต Dimensity 810 5G โปรเซสเซอร์การผลิตขนาด 6 นาโนเมตร เพิ่มความความเร็ว แรง ประหยัดพลังงานและยืดอายุแบตเตอรี่ให้กับสมาร์ทโฟน และจากผลทดสอบคะแนน AnTuTu มากกว่า 385,000+ คะแนน นั่นแสดงให้เห็นว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดในระดับเซกเมนต์เดียวกันอย่างแท้จริง

ภายในงานนอกจากสมาร์ตโฟนรุ่นไฮไลท์อย่าง realme9i 5G” เรียลมี ประเทศไทย ยังกำหนดเปิดตัวสมาร์ตโฟน Entry-level รุ่นอัปเกรดใหม่อย่าง realme narzo 50i Prime” สมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นที่เหนือระดับในด้านดีไซน์ด้วย Ultra Slim Dynamic Texture พร้อมเอาใจสายเกมเมอร์ด้วยประสิทธิภาพที่ดีที่สุดด้วย UNISOC T612 การันตีในด้านคุณภาพ มั่นใจว่าจะได้รับสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดในระดับเซกเมนต์เดียวกันอย่างแน่นอน  

และในปีนี้เรียลมีได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 ซึ่งสำหรับโอกาสอันดีนี้ เรียลมีพร้อมพาทุกท่านไปเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับงานที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีกับ “828 Fan Festival” เพื่อเป็นการตอบแทนแฟน ๆเรียลมีที่ให้การสนับสนุนกันตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้เรียลมีได้ขนความพิเศษพร้อมกับความเซอร์ไพรส์มากมายมามอบให้อย่างล้นหลามและนอกจากสมาร์ทโฟนสองรุ่นที่จะมาเปิดตัวแล้ว เรายังเตรียมการแสดงชุดพิเศษสำหรับแฟน ๆ เรียลมีและความพิเศษอื่นๆอีกมากมายให้ได้รับชมกันอย่างตื่นตาพร้อมกันในวันเปิดตัวอีกด้วย

ดูข้อมูลผลิตภัณฑ์และติดตามข่าวสารล่าสุดของ realme ได้ที่เฟซบุ๊ก realme Official Fan Page หรือ เว็บไซต์ https://www.realme.com/

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save