News & Update

Realme 6 และ 6 Pro เปิดตัว 5 มีนาคมนี้ พร้อมกับสายรัดข้อมืออัจฉริยะ

Realme เพิ่งเปิดตัว Realme X50 Pro 5G หมาดๆ เมื่อวานซืน แต่ไม่ได้แปลว่าจะไม่มีรุ่นใหม่เปิดตัวเร็วๆ นี้ เพราะว่ารุ่นถัดไป Realme 6 กำลังจะเปิดตัววันที่ 5 มีนาคมนี้

Realme 6 Realme 6 Pro (3)

ทาง Realme มีแผนจะเปิดตัวสองรุ่นได้แก่ Realme 6 และ Realme 6 Pro โดยในอินเดียประเทศบ้านเกิดจะมี Salman Khan ดาราบอลีวู้ดชื่อดังมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ แม้จะยังไม่เปิดตัวแต่ Realme ก็เผยรายละเอียดออกมาแล้วว่ารุ่นนี้จะใช้กล้อง 64 Megapixel และกล้องหลังสี่ตัว ซูมได้ 20 เท่า หน้าจอ 90Hz และระบบชาร์จไฟไว 30W

สำหรับ Realme 6 นี้จะเปลี่ยนมาใช้กล้องหน้าแบบ Punch Hole (แตกต่างจาก Realme 5 ที่เป็นติ่งหยดน้ำ) โดยรุ่น Realme 6 จะมีกล้องตัวเดียว ขณะที่ Realme 6 Pro จะมีกล้องหน้าสองตัว และด้านหน้าจะมีลำโพงเป็นสเตอริโอสองตัว อยู่ด้านบนเครื่อง และด้านล่าง

สำหรับราคาและวันวางจำหน่าย โดยเฉพาะนอกประเทศอินเดียน่าจะต้องรอหลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการถึงจะทราบว่าบ้านเราจะได้เห็นเมื่อไหร่ครับ

นอกจากสมาร์ทโฟนสองรุ่นแล้ว Realme จะเปิดตัวสายรัดข้อมือตัวแรกในเวทีงานเปิดตัวเดียวกัน ยืนยันแล้วว่ามันจะมีความสามารถในการวัดค่าชีพจร หน้าจอ OLED และตัวเสียบสาย USB ในตัว โดยจะมีให้เลือกสามสีด้วยกัน หนึ่งในนั้นคือสีเหลืองดำ ที่เป็นสีของ Realme นั่นเอง

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save