News & Update

หลุดภาพ Realme 3 สีใหม่! Diamond Red ก่อนเปิดจำหน่ายในอินเดีย เร็ว ๆนี้

Realme 3 Diamond Red

หลังจากที่เรียลมีได้เปิดตัว Realme 3 สมาร์ทโฟนสเปกดี กล้องสวยไปได้นานไม่นาน ล่าสุดก็มีภาพหลุดสีใหม่ของรุ่นนี้ออกมาบนโลกออนไลน์แล้วครับ

หลังจากที่เรียลมีแบรนด์สมาร์ทโฟนน้องใหม่ไฟแรงได้เปิดตัว Realme 3 สมาร์ทโฟนสเปกดี กล้องสวยไปได้นานไม่นาน ล่าสุดก็มีภาพหลุดสีใหม่ของรุ่นนี้ออกมาบนโลกออนไลน์แล้วครับ

หลุดภาพ Realme 3 สีใหม่! Diamond Red

วางจำหน่ายมาได้สักพักใหญ่ ๆ แล้วสำหรับ Realme 3 ที่มีให้เลือกด้วยกันหลากหลายสี ไม่ว่าจะเป็น Black, Dynamic Black และ Radiant Blue ล่าสุดก็มีภาพสีใหม่ที่ชื่อว่า Diamond Red หลุดออกมาบนโลกออนไลน์แล้วครับ โดยตัวเครื่องนั้นเป็นสไตล์แบบเพชรผิวสัมผัสด้านไล่เฉดสีแดงม่วงหรูหรา แตกต่างจากสีอื่นที่จะให้ผิวสัมผัสแบบมันวาวคล้ายกระจก สำนักข่าวหลายเจ้าก็คาดว่ามันจะถูกเปิดตัวและวางจำหน่ายในประเทศอินเดียเร็ว ๆ นี้เป็นที่แรกครับ

Realme 3 Diamond Red

อย่างไรก็ตาม ก็ยังไม่มีใครทราบว่าเจ้าสีใหม่นี้จะเข้ามาวางจำหน่ายในบ้านเราด้วยหรือไม่? ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : gizmochina

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save